Nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2023), các tổ chức Đảng - Đoàn thể tại Cảng HKQT Tân Sơn Nhất triển khai tổ chức các hoạt động ý nghĩa, thiết thực, ghi nhớ công ơn của các anh hùng liệt sỹ, những người lính, bộ đội cụ Hồ, các mẹ Việt Nam anh hùng, những thương/bệnh binh… trên địa bàn Thành phố.

Vào chiều ngày 24/7, đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa - Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban tuyên giáo Trung ương cùng Đoàn công tác của Ban Tuyên giáo Trung ương đã có chuyến thăm, làm việc tại tỉnh Bến Tre. Đoàn đã trao tặng 09 căn nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách khó khăn về nhà ở, trong đó, Cảng HKQT Tân Sơn Nhất tài trợ 04 căn nhà với tổng trị giá 320 triệu đồng.

Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban tuyên giáo Trung ương cùng Đoàn công tác làm việc tại Bến Tre.
(Ảnh trích nguồn từ Báo Nhân dân)

Đồng chí Đặng Ngọc Cương, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Cảng HKQT Tân Sơn Nhất đại diện trao tặng 04 căn nhà tình nghĩa cho tỉnh Bến Tre
(Ảnh – Trích nguồn từ Báo Nhân dân).

BCH Công đoàn – Đoàn Thanh niên đã phối hợp tổ chức chương trình về nguồn cho các thân nhân gia đình liệt sĩ hiện đang công tác tại Cảng HKQT Tân Sơn Nhất tại Khu di tích lịch sử núi Minh Đạm, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vào ngày 26/7/2023.

Chương trình về nguồn cho các thân nhân gia đình liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng tại Di tích lịch sử Núi Minh Đạm

Ngoài ra, Đoàn Thanh niên Cảng đã phối hợp với các đơn vị trong Cụm hoạt động Tân Sơn Nhất như: SASCO, Học viện hàng không Việt Nam, Công an Cửa khẩu, quận Đoàn Tân Bình, Bình Thạnh, Gò vấp… tổ chức đi thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách, mẹ Việt Nam anh hùng và dâng hương tại các Nghĩa trang liệt sĩ trên địa bàn Thành phố từ ngày 22 đến ngày 26/7/2023.

Một số hình ảnh trong chuỗi hoạt động:

Đoàn viên, thanh niên dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ trên địa bàn Thành phố

Đoàn viên, thanh niên thăm hỏi và tặng quả cho mẹ Việt Nam anh hùng, thương/bệnh binh và những gia đình chính sách, có công với cách mạng

Thế hệ trẻ lắng nghe những chia sẻ về một thời kháng chiến hào hùng của dân tộc

Tin, ảnh: Cảng HKQT Tân Sơn Nhất