Nhân dịp kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2023), Công đoàn cơ sở Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất đã tổ chức các hoạt động mang ý nghĩa thiết thực, phù hợp với tình hình thực tế của đơn vị, chú trọng công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho Nữ CNVLĐ.

Từ thời xưa, người phụ nữ đã đóng vai trò quan trọng trong đời sống xã hội. Song, trong bối cảnh đất nước ta hiện nay đang trong thời kỳ hội nhập quốc tế và phát triển, người phụ nữ Việt Nam lại càng khẳng định được vị thế của mình với những đóng góp to lớn trong mọi lĩnh vực kinh tế, văn hóa, chính trị, xã hội của đất nước.

Nhằm tôn vinh vai trò cùng những đóng góp to lớn của người phụ nữ Việt Nam, Công đoàn Cảng đã tổ chức công tác tuyên truyền đến toàn thể Nữ CNVLĐ trong đơn vị các gương điển hình tiêu biểu trong phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc” và cuộc vận động “5 không, 3 sạch”, “ Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” cũng như các phong trào thi đua của Công đoàn các cấp phát động. Bên cạnh đó, Ban Chấp hành Công đoàn Cảng Tân Sơn Nhất đã lập danh sách toàn thể Nữ CNVLĐ của đơn vị để đề nghị cấp trên tặng quà; tổ chức tặng hoa cho các bộ phận trong đơn vị có CNVLĐ là Nữ; đồng thời rà soát lập danh sách những lao động Nữ bị tai nạn lao động, mắc bệnh hiểm nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn để phối hợp tổ chức thăm hỏi, tặng quà động viên tinh thần đối với NLĐ.

Ngoài ra, được sự phê duyệt của Đảng ủy, Ban Giám đốc Cảng HKQT Tân Sơn Nhất, Ban Chấp hành Công đoàn Cảng đã tổ chức buổi họp mặt, sinh hoạt tập thể, kết hợp buổi tham quan dã ngoại cho nữ CNVLĐ tại Khu du lịch Núi Bà đen – Tỉnh Tây Ninh vào ngày 17/10/2023.

Chương trình đã nhận được sự tham gia nhiệt tình của 266 nữ cán bộ CNVLĐ trong toàn đơn vị với tinh thần hết sức hào hứng và phấn khởi. Buổi sinh hoạt tập thể là môi trường giao lưu, học hỏi lành mạnh, bổ ích với không khí vui vẻ, sôi nổi. Qua đó, thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó giữa các chị em nữ CNVLĐ của các bộ phận trong toàn đơn vị với nhau. Mặt khác, thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo các cấp và Ban chấp hành Công đoàn nhằm động viên, khích lệ người lao động thêm nhiệt huyết, không ngừng cống hiến, hăng hái tham gia các phong trào thi đua góp phần vào sự phát triển chung của đơn vị.

Hình ảnh các hoạt động giao lưu tập thể: 

Tin, ảnh : Cảng HKQT Tân Sơn Nhất