Thiết thực chào mừng kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Hội Liên Hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10, sáng ngày 15/10/2019, Công đoàn cơ sở Khối cơ quan Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) đã tổ chức Hội thi “Khéo tay hay làm” với chủ đề các món bánh truyền thống của dân tộc.

Hội thi đã thu hút 12 đội đến từ các Văn phòng, Ban chức năng thuộc Khối cơ quan Tổng công ty hào hứng tham gia. Hội thi nhằm tôn vinh đức tính tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam cũng như mong muốn tạo một sân chơi gặp gỡ, giao lưu giữa các cán bộ, nhân viên, người lao động Khối cơ quan Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam.

Tham dự lễ khai mạc và cổ vũ cho các đội thi có các đồng chí: Lê Thị Diệu Thúy – Phó Bí thư Đảng ủy, thành viên HĐQT; Đỗ Tất Bình - Phó Tổng Giám đốc; lãnh đạo các Văn phòng, Ban chức năng cùng đông đảo cán bộ, nhân viên Khối cơ quan Tổng công ty.

Đại diện Lãnh đạo ACV và các Ban chức năng tham dự lễ khai mạc và cổ vũ các đội thi

Tại chương trình, thay mặt Ban Lãnh đạo ACV, đồng chí Đỗ Tất Bình đã gửi những lời chúc tốt đẹp đến các chị em phụ nữ của Khối cơ quan nhân dịp 20/10

Dù nắng gắt nhưng cũng không thể nào làm tắt được nụ cười trên môi

Các tác phẩm vừa ngon, vừa đẹp mắt của các đội dự thi

Kết quả: Đội Văn phòng Đảng - Đoàn đã xuất sắc đạt giải nhất Hội thi

Đội Ban Tổ chức - Nhân sự và Đội Ban Thư ký đạt giải nhì

Đội Ban Pháp chế - Hợp tác quốc tế và Đội Ban Xây dựng cơ bản đạt giải ba

Các đội đạt giải khuyến khích: Văn phòng ACV; Ban Điều hành dự án Cảng HKQT Long Thành; Ban Kinh doanh - Phát triển thị trường; Ban Kế hoạch; Ban Kỹ thuật công nghệ - Môi trường; Ban Khai thác Cảng; Ban An Ninh - An Toàn.

Chương trình đã diễn ra thành công trong không khí ấm áp và sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo cổ động viên. Đây là dịp để cán bộ, công nhân viên, người lao động giao lưu, gặp gỡ và góp phần phát triển, nâng cao đời sống tinh thần cho người lao động tại Khối cơ quan ACV.

Công đoàn Khối cơ quan ACV