Vừa qua, Cảng HKQT Phú Quốc đã tổ chức đón nhận chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015 do NQA – một tổ chức chứng nhận, giám định, kiểm định lớn hàng đầu thế giới cấp.

Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 giúp tổng thể hóa, rà soát lại tất cả các quá trình vận hành và các quy trình phục vụ đang diễn ra trong hệ thống của Cảng HKQT Phú Quốc cũng như hiểu rõ các nguyên tắc quản lý chất lượng, đo lường và giám sát, xác định, nhận diện các mối nguy, đánh giá rủi ro và thực hiện hành động khắc phục phòng ngừa đối với các quy trình và điểm không phù hợp. Ban hành chính sách và mục tiêu chất lượng làm công cụ định hướng cho mỗi đơn vị và nhân viên trong Cảng để cùng hoàn thành mục tiêu tập trung vào chất lượng sản phẩm phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.

Việc đạt được chứng nhận ISO 9001:2015 là sự kiện có ý nghĩa quan trọng, khẳng định quyết tâm và đầu tư đúng hướng, bài bản của Cảng HKQT Phú Quốc trong việc cải thiện năng lực, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ hướng đến khách hàng.

Cảng HKQT Phú Quốc