Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em và ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, ngày 30/5/2023, Cảng hàng không Phù Cát phối hợp với Phòng Tổ chức Cán bộ Công an tỉnh Bình Định đi thăm và tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại làng Suối Đá, xã Canh Hiệp, huyện Vân Canh, tỉnh Bình Định. Đây là một hoạt động thường xuyên của Cảng hàng không Phù Cát và là hoạt động có ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm, chăm sóc của cán bộ, công nhân viên Cảng hàng không Phù Cát đối với những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn làng Suối Đá, cũng là đơn vị kết nghĩa với Cảng hàng không Phù Cát, góp phần mang đến cho các em ngày Tết thiếu nhi trọn vẹn niềm vui.

Cảng hàng không Phù Cát phối hợp cùng Phòng Tổ chức cán bộ Công an tỉnh Bình Định thực hiện chương trình từ thiện xã hội nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6/2023

Các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại làng Suối Đá, xã Canh Hiệp, Huyện Vân Canh, Tỉnh Bình Định.

Công đoàn cơ sở Cảng hàng không Phù Cát đã tặng 25 suất quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Tại buổi gặp mặt, đại diện Cảng hàng không Phù Cát đã ân cần thăm hỏi, tặng quà và chúc các cháu luôn mạnh khỏe, học tập tốt, đồng thời chia sẻ, tuyên truyền chủ đề tháng hành động vì trẻ em năm 2023 "Chung tay giảm thiểu tổn hại trẻ em". 

Đại diện Cảng hàng không Phù Cát tặng quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại làng Suối Đá

Bên cạnh đó, Cảng hàng không Phù Cát đẩy mạnh tuyên truyền về “Tháng hành động vì trẻ em” trên các bảng hiệu tại đơn vị, góp phần nâng cao nhận thức và trách nhiệm của các cơ quan, tổ chức, gia đình, cá nhân và cộng đồng trong thực hiện Luật Trẻ em và phòng, chống xâm hại, bạo lực và tai nạn thương tích trẻ em.

Cảng hàng không Phù Cát thực hiện tuyên truyền Tháng hành động vì trẻ em

Với sự quan tâm của toàn xã hội, đẩy mạnh thực hiện các hoạt động trọng tâm của công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em, nhất là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em khuyết tật, trẻ em vùng núi, vùng sâu, vùng xa…, mong rằng tất cả trẻ em sẽ được sống trong môi trường lành mạnh, an toàn và tích cực nhất để các cháu phát triển toàn diện, trở thành những công dân có ích cho gia đình và xã hội.

Tin, ảnh: Cảng hàng không Phù Cát