Cảng HKQT Nội Bài những ngày cuối năm 2021 bình yên đến lạ. Nhà ga quốc tế vắng vẻ, thi thoảng lác đác 1 chuyến bay làm thủ tục rồi lại trả lại sự yên tĩnh thường thấy trong gần 2 năm qua… Nhà ga quốc nội có phần nhộn nhịp hơn với những chuyến bay tăng chuyến song cũng chỉ mới đạt ở mức hơn 100 lượt chuyến bay/ngày. Khác hẳn những năm trước khi có dịch, hành khách đi lại mùa lễ hội năm nay đã khác nhiều với khẩu trang suốt hành trình, giãn cách nghiêm túc trong chuỗi làm thủ tục tại Cảng.

Đại dịch Covid-19 ập đến đã và đang làm đảo lộn cuộc sống của con người trên toàn thế giới. Dẫu có đánh giá lạc quan nhất cũng phải nhìn nhận rằng trong bối cảnh chung của cả thế giới, chúng ta vẫn còn phải đối mặt với rất nhiều khó khăn trong thời gian sắp tới. Những khó khăn mà chúng ta đã và đang nếm trải có thể được ví như một phép thử của sự đoàn kết, kiên cường, để cùng nhau vượt qua cơn sóng dữ Covid-19, chuẩn bị tâm thế cho những trang mới tươi sáng hơn.

Như dòng sông cuộn chảy, thời gian vẫn cứ trôi, một mùa Giáng sinh, năm mới lại cận kề. Tuy trải nghiệm đón Giáng sinh khác đi so với mọi năm do các quy định phòng chống dịch, song Cảng HKQT Nội Bài luôn mong muốn đem đến cho hành khách những chuyến bay an toàn, mạnh khỏe, bình an. Những góc tiểu cảnh với cây thông lớn trang hoàng rực rỡ, những quả cầu vàng rực và cỗ xe Ông già Noel chở đầy bình an hòa với bản nhạc nền Giáng sinh vang lên trong không khí cuối năm,… tất cả như thay lời chúc ấm áp của Cảng đến toàn thể hành khách và CBCNV. 

Trong sự vắng vẻ của mùa lễ hội năm nay tại Cảng HKQT Nội Bài, vẫn lác đác có những vị khách nhí không cưỡng được được niềm vui thơ thẻ, sà vào vuốt ve hình Ông già Noel tại nhà ga, hay cố gắng chạm vào những quả châu lấp lánh như đang chạm tay vào vườn cổ tích.

Cùng ngắm một mùa lễ hội yên tĩnh nhưng ấm áp tại Cảng HKQT Nội Bài để cảm thấy những thông điệp ấm áp, ngập tràn yêu thương!

Kính chúc một mùa Giáng sinh an lành, một năm mới bình an! 

Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài