Cảng hàng không Tuy Hòa phối hợp với Trung Tâm Y tế Thành Phố Tuy Hòa tổ chức tiêm vắc xin phòng covid-19 mũi 01 cho 48/139 cán bộ nhân viên đang làm việc tại Cảng hàng không Tuy Hòa (bao gồm các đơn vị khác đang làm việc tại Cảng) từ ngày 16/6 – 20/6/2021.

Đợt tiêm chủng vắc xin covid-19 chia làm 04 ngày, mỗi ngày được tiêm với số lượng đúng theo yêu của Trung tâm y tế thành phố Tuy Hòa để đảm bảo thực hiện đúng theo hướng dẫn phòng chống covid – 19 của Bộ Y tế.

Đợt tiêm chủng vắc xin covid-19 này, đơn vị ưu tiên cho Cán bộ nhân viên thường trực tiếp, tiếp xúc với hành khách, hành lý hàng hóa được tiêm trước để đảm bảo sức khỏe phục vụ hành khách tốt hơn.

Sau khi tiêm chủng vắc xin, tất cả CBNV vẫn phải thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch, tuân thủ thông điệp 5K để đảm bảo an toàn cho bản thân, gia đình và cộng đồng.

Việc triển khai tiêm chủng vắc xin phòng Covid-19 cho CBCNV của Cảng hàng không Tuy Hòa là việc làm hết sức quan trọng, không chỉ giúp bảo vệ an toàn cho sức khỏe của cho CBCNV của Cảng mà còn góp phần quan trọng trong công tác phòng chống dịch, tạo sự tin tưởng, yên tâm cho hành khách đi và đến Phú Yên.