Sáng ngày 16/11/2019, Công đoàn và Chi đoàn Cảng hàng không Tuy Hòa phối hợp cùng Chi đoàn bệnh viện Y học cổ truyền và các Chi đoàn: Đài kiểm soát không lưu, Ban quản lý khu kinh tế, Phòng quản lý xuất nhập cảnh.  Để tổ chức Chương trình “ Bữa cơm nhân ái” cho các bệnh nhân đang điều trị nội trú tại Bệnh viện Y học cổ truyền.

Thấu hiểu nỗi khó khăn, vất vả mà những người bệnh phải trải qua và mong muốn  góp một phần công sức giúp san sẻ phần nào khó khăn để giúp họ vượt qua bệnh tật sớm trở về với gia đình. Thành viên các chi đoàn đã cùng nhau đóng góp và đồng thời kêu gọi sự hỗ trợ từ các nhà hảo tâm để mang những suất quà , cùng những suất cơm  để phục vụ các bệnh nhân. Gửi lời cảm ơn đến các mạnh thường quân  đang công tác tại Cảng hàng không Tuy Hòa đã ủng hộ suất quà.

Đúng  10 giờ khoảng 30 phút, 230 suất cơm  đã được các đoàn viên, thanh niên phục vụ cho bệnh nhân tại bếp ăn tại Bệnh viện.  Một số bệnh nhân dùng tại căn tin, một phân họ mang suất ăn về phòng bệnh nhưng tất cả đều phục vụ tận tình và chuyển đến bữa cơm ấm lòng đến với bệnh nhân.

Sau khi phục vụ  bữa cơm trưa cho toàn bộ bệnh nhân nội trú tại bệnh viện. Các Đoàn viên Chi đoàn Cảng hàng không  đi từng giường bệnh để gửi suất quà  đến tay bệnh nhân gồm  25 suất  mỗi suất  trị giá  100.000 VNĐ. Kinh phí trích từ quỹ Công đoàn cảng , quỹ Chi Đoàn và các Mạnh thường quân là chị Trần Thị Mê Linh, anh Nguyễn Minh Thụy và chị Trần Thị Xuyến đã ủng hộ các xuất quà gửi tới bệnh nhân. Tổng số tiền góp thành quà dành cho bệnh nhân là 3.000.000 VNĐ.

Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, nhằm phát huy tinh thần tương thân, tương ái. Qua các hoạt động đó góp phần thắt chặt tình đoàn kết giữa các đoàn viên các chi đoàn; tạo động lực để các đơn vị quyết tâm gắn bó hơn trong những hành trình tiếp theo; xây dựng hình ảnh đẹp của nhân viên hàng không trong mắt cộng đồng địa phương .