Đến tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí Cấp ủy, Lãnh đạo; BCH Công đoàn; các đồng chí Trưởng, phó các Bộ phận cùng toàn thể nữ CBCNV của Cảng hàng không Tuy Hòa.

Trong những thành công của đơn vị không thể thiếu sự cống hiến to lớn của các chị em Phụ nữ, và tập thể “hậu phương vững chắc” này đang ngày càng khẳng định vai trò của mình trong sự phát triển vững mạnh của đơn vị. Bên cạnh “giỏi việc nước, đảm việc nhà” là người vợ, người mẹ, người đồng nghiệp tuyệt vời thì họ là thần tượng của lớp đàn em sau. Chính vì vậy tại buổi họp mặt các Chị em đã được các ‘Anh” gửi đến những lời chúc, những vần thơ con cóc hay những bài hát thật ý nghĩa và đặc biệt đồng chí Giám đốc Phạm Ngọc Kình gởi lời chúc mừng và trân trọng những nổ lực kết quả đạt được.

Cũng nhân trong dịp này được sự quan tâm, tạo điều kiện của Chi bộ, Ban giám đốc, Công đoàn và Chi đoàn Cảng hàng không Tuy Hòa đã tổ chức buổi sinh nhật tập thể cho các đoàn viên Công đoàn trong đơn vị có ngày sinh nhật trong tháng 10/2019. Chương trình này đã làm phong phú hơn hoạt động của công đoàn, thắt chặt tình đoàn kết giữa các công đoàn viên và góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho CBCNV trong toàn đơn vị.

Mê Linh