Đến hẹn lại lên, Mùa thu năm nay thật hân hoan, khi chúng ta không khỏi bồi hồi, xúc động hướng đến cái riêng của mỗi chúng ta và là cái chung của cả đất nước, nhằm tôn vinh các nữ cán bộ nhân viên Cảng hàng không Tuy Hòa, và được sự nhất trí của Cấp uỷ, Ban Giám đốc, nhân kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt nam (20/10/1930 – 20/10/2022). Công đoàn Cảng hàng không Tuy đã tổ chức chương trình “Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10” dành riêng cho chị em, dành để tôn vinh người phụ nữ về những thiên chức cao quý.

Đến tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí Cấp ủy, Lãnh đạo; BCH Công đoàn; các đồng chí Trưởng, phó các Bộ phận cùng toàn thể nữ CBCNV của Cảng hàng không Tuy Hòa.

Trong cuộc sống muôn màu, với bộn bề công việc, nhưng chắc hẳn không chỉ riêng ai không tồn tại trong mình một điều kỳ diệu, sự trưởng thành người phụ nữ Việt Nam đang từng bước khẳng định được vị trí, vai trò quan trọng của tổ chức mình trong xã hội.

Sinh thời Chủ tịch Hồ Chí Minh muôn vàn kính yêu đã nói “Giang sơn gấm vóc Việt Nam là do phụ nữ Việt Nam, trẻ cũng như già dệt thêu mà thêm tốt đẹp, rực rỡ”.

Tại Cảng hàng không Tuy Hòa chị em phụ nữ đã đóng góp rất nhiều công sức và có nhiều thành tích xuất sắc trong nhiều lĩnh vực công tác, những thành tích ấy đã góp phần không nhỏ vào thành tích chung của Đơn vị. Chính vì vậy tại buổi họp mặt các Chị em đã được các “Anh” gởi đến những lời chúc, những vần thơ con cóc hay những bài hát thật ý nghĩa và đặc biệt đồng chí Chủ tịch Công đoàn Đào Khắc Nhiêu, đã tặng hòa và lời chúc mừng trân trọng những nỗ lực kết quả đạt được.

Khép lại những cảm xúc chân thành, từ trong sâu thẳm trái tim mình, mỗi chúng ta hãy dành một vị trí trang trọng nhất để lưu giữ tình yêu, sự trân trọng, lòng biết ơn đối với người phụ nữ mình yêu thương. Xin được dành tặng những bông hoa tươi thắm nhất với lời chúc các chị, các cô, các em một ngày lễ ấm áp, hạnh phúc và thành đạt, luôn xứng đáng với vinh dự mà Bác Hồ đã tặng “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”.

Viết bài, Ảnh: Mê Linh