Sáng ngày 10/04, Cảng hàng không Tuy Hòa tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2023 và tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2022, Phương hướng nhiệm vụ năm 2023.

Tham dự hội nghị, có cấp ủy Chi bộ, Chủ tịch Công đoàn cơ sở và toàn thể cán bộ công nhân viên Cảng hàng không Tuy Hòa.

Theo báo cáo, năm 2022 Cảng hàng không Tuy Hòa đạt các chỉ tiêu sản lượng được TCT giao, về phục vụ hành khách đạt 115,5% kế hoạch năm, về doanh thu đạt 128,14% so với kế hoạch năm. Công tác đầu tư, xây dựng cơ sở hạ tầng được triển khai theo đúng kế hoạch, công tác giám sát đầu tư được thực hiện, tuân thủ các trình tự đầu tư theo các quy định của Nhà nước và của TCT. Qua đó, khẳng định được những nỗ lực phấn đấu không ngừng của Ban giám đốc cùng toàn thể cán bộ công nhân viên trong thời gian vừa qua.

Tính đến 02/2023, tổng số lao động toàn Đơn vị là 92 người, trong đó lao động nữ 29 người, chiếm gần 32%. Thu nhập bình quân hơn 20 triệu đồng/người/tháng. Trong năm qua, Ban giám đốc Cảng hàng không Tuy Hòa đã luôn quan tâm đến công tác chăm lo an sinh xã hội, đời sống và hoạt động của các đoàn thể, các chính sách đối với người lao động như: Đảm bảo đầy đủ kịp thời chế độ tiền lương, chế độ bảo hiểm, phụ cấp cho người lao động theo quy định; chăm lo Tết Nguyên đán cho CBCNV và nhiều hoạt động xã hội khác, Đơn vị phát động các phong trào thi đua phù hợp với điều kiện sản xuất tại đơn vị, mang lại nhiều ý nghĩa.

Về phương hướng, nhiệm vụ trong năm 2023, Đơn vị được TCT phê duyệt tuyển dụng và ổn định lao động, tiếp tục đổi mới phương thức quản lý, điều hành, đề ra những biện pháp cụ thể để hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2023 .

Nhân dịp này, Ban Giám đốc Cảng hàng không Tuy Hòa đã trao tặng giấy khen của Tổng Giám đốc, giấy khen được danh hiệu chiến sĩ thi đua cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong năm 2022.

 Viết bài: Mê Linh

 Ảnh: Thế Luân