Trong khuôn khổ chào mừng Kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10 (20/10/1930-20/10/2023), phát huy tinh thần đoàn kết, giao lưu, hiểu biết lẫn nhau giữa các đơn vị đang tham gia hoạt động tại Cảng, được sự đồng ý của Cấp ủy Công đoàn cơ sở Cảng hàng không Tuy Hòa và Đoàn Thanh niên tổ chức Chương trình chào mừng ngày 20/10 với chủ đề “Người phụ nữ Việt Nam”. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, tạo sân chơi lành mạnh, rèn luyện tính sáng tạo nghệ thuật, góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua, thắt chặt tình đoàn kết, giao lưu, học hỏi giữa các đơn vị.

Hội thi được diễn ra trong không khí vui tươi, sôi nổi giữa 06 đội đại diện cho  các Tổ Công đoàn các đơn vị. Đây là cơ hội để các đơn vị thể hiện tài năng cắm hoa của mình, đồng thời dành những bông hoa tươi thắm thay cho những lời chúc tốt đẹp nhất gửi đến các nữ công đoàn các đơn vị nói riêng và các bà, các mẹ, các chị nói chung.

Trải qua phần thi cắm hoa và thuyết trình, sau thời gian làm việc căng thẳng dựa trên các tiêu chí: đội hình, cách thức thể hiện, màu sắc hài hòa, ý tưởng phù hợp, thuyết trình ấn tượng, Ban Giám khảo đã lựa chọn và trao giải cho những tác phẩm đạt giải.

Một số hình ảnh tại Hội thi: