Chiều ngày 1/3/2018, đại diện Cảng hàng không Tuy Hòa đã trực tiếp trao trả 75.500.000 đồng (Bảy mươi lăm triệu năm trăm ngàn đồng chẵn), 01 chiếc điện thoại cùng các vật dụng tư trang cho hành khách bỏ quên tại Cảng hàng không Tuy Hòa.

Cụ thể, vào ngày 13/2/2018 (29/12 Âm lịch) hành khách Vũ Văn Đoàn đi chuyến bay mang số hiệu VN1650 bay từ Tuy Hòa đi Hà Nội, đã bỏ quên túi xách cá nhân tại khu vực cách ly. Khi phát hiện nhân viên hàng không đã ngay lập tức thông báo để tìm chủ nhân nhưng không có kết quả. Sau khi phối hợp cùng đại diện các hãng hàng không cùng các bên liên quan, lực lượng An ninh hàng không đã xác định được anh Vũ Văn Đoàn chủ của số tài sản nói trên nhưng lúc đó anh Đoàn đã về đến Hà Nội. Và thời điểm đó cũng đúng lúc những ngày giáp Tết, nên lực lượng An ninh hàng không đã tiến hành niêm phong và tạm cất giữ, đồng thời cũng thông báo để anh Đoàn yên tâm ăn Tết cùng gia đình.

Đến ngày 1/3/2018, nhân chuyến công tác, anh đã cùng người thân trực tiếp đến để nhận lại số tài sản nói trên.

Nhận lại được số tiền tưởng chừng đã mất, anh Vũ Văn Đoàn rất cảm ơn tinh thần trách nhiệm của các nhân viên hàng không, đã kịp thời giúp anh tìm lại tài sản để quên.

Tin-ảnh: Việt Trần