Ngày 15.08.2019, Đoàn Thanh niên Cảng hàng không Tuy Hòa đã tổ chức Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2019-2022 tại Hội trường Cảng.

Đến dự Đại hội có đồng chí Nguyễn Xuân Kiên, Phó bí thư Đoàn thanh niên TCT Cảng hàng không Việt Nam; đồng chí Phạm Ngọc Kình, Bí thư chi bộ - Giám đốc Cảng HK Tuy Hòa; đồng chí Nguyễn Quang Giáo, Chủ tịch Công đoàn - Phó giám đốc Cảng HK Tuy Hòa, cùng toàn thể 40 đoàn viên thanh niên Chi đoàn cơ sở Cảng HK Tuy Hòa.

Tại Đại hội, các đại biểu đã đóng góp ý kiến để chỉ ra những hạn chế của hoạt động đoàn và phong trào thanh niên trong nhiệm kỳ qua. Trên cơ sở báo cáo, ý kiến tham luận của đại biểu, đại diện Đoàn khối cấp trên và Đảng ủy Cảng HK Tuy Hòa đã chỉ đạo những nội dung, việc làm cụ thể của đoàn viên thanh niên trên các mặt hoạt động. Đánh giá cao sự nỗ lực của Ban chấp hành trong nhiệm kỳ vừa qua, các phong trào do Đoàn phát động đã từng bước định hướng cho thanh nhiên với vai trò là cánh tay đắc lực của Đảng.

Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành mới gồm 05 đồng chí cho nhiệm kỳ 2019-2022 gồm: Đ/c Phan Thị Hải Đăng, Đ/c Nguyễn Đoàn Bảo Hoàng, Đ/c Nhan Bội Linh, Đ/c Nguyễn Viết Thanh Quang, Đ/c Phan Hoàng Việt. Ban chấp hành mới sẽ họp thống nhất bầu ra Bí thư và Phó bí thư sau đại hội.

Các đồng chí trong BCH nhiệm kỳ 2017-2019 và BCH mới nhiệm kỳ 2019-2022

Cũng trong dịp này, Đại hội cũng làm lễ trưởng thành đoàn cho 8 đồng chí đoàn viên thanh niên có tuổi đời từ 30 trở lên.

Đ/c Phạm Ngọc Kình, Bí thư chi bộ - Giám đốc Cảng HK Tuy Hòa

tặng hoa và quà lưu niệm cho các đồng chí đoàn viên trong lễ trưởng thành đoàn

Minh Châu