Sáng ngày 26/11/2020. Cảng hàng không Tuy Hòa phối hợp với Công an tỉnh Phú Yên tổ chức Hội nghị tổng kết và ký kết quy chế phối hợp trong công tác bảo đảm an ninh, an toàn hàng không và trật tự an toàn xã hội tại Cảng hàng không Tuy Hoà.

Đại biểu tham dự tại Hội nghị

Đến dự Hội nghị, có sự góp mặt của Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên- ông Trần Hữu Thế; đồng chí Đại tá Phan Thanh Tám – Giám đốc Công an tỉnh Phú Yên; ông Nguyễn Đức Hùng – Phó Tổng Giám Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam; ông Trần Quang Hiệu- Trưởng Ban An ninh TCT Cảng hàng không Việt Nam; ông Nguyễn Quang Giáo – Phó Giám đốc phụ trách Cảng hàng không Tuy Hòa và 60 đại biểu các đơn vị thuộc Công an tỉnh, Sở Ban ngành, Cảng vụ hàng không miền Trung, các hãng hàng không  và Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam.

Ông Trần Hữu Thế -Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Nội dung Hội nghị chủ yếu Tổng kết 07 năm thực hiện Quy chế phối hợp giữa Công an tỉnh Phú Yên và Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam trong công tác đảm bảo an ninh trật tự, trật tự an toàn xã hội và Ký kết quy chế phối hợp về bảo đảm an ninh an toàn hàng không tại Cảng hàng không Tuy Hòa, Công bố các Quyết định khen thưởng và bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên, Giấy khen Giám đốc Công an tỉnh và Giấy khen của Tổng Giám đốc TCT Cảng hàng không Việt Nam cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc tại Hội Hội nghị.

Mục đích của công tác phối hợp giữa Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam và Công an tỉnh Phú yên nhằm đảm bảo an ninh an toàn hàng không tại Cảng, phổ biến tuyên truyền pháp luật về an ninh, an toàn hàng không, phối hợp trong công tác bảo vệ chính trị nội bộ và một số công tác khác tại cảng hàng không Tuy Hòa. Bênh cạnh đó, quy chế phối hợp còn giúp trao đổi thông tin và hỗ trợ trong thực hiện nhiệm vụ tại Cảng hàng không Tuy Hòa.

 

Ông Nguyễn Đức Hùng – Phó Tổng Giám Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam

phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Nguyễn Đức Hùng – Phó Tổng Giám Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam gi li cm ơn sâu sc đến Lãnh đạo tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân, Công an tỉnh tỉnh Phú Yên và các đơn vị địa phương đã quan tâm tạo điều kiện giúp đỡ và phi hp cht chvi Tng công ty Cảng HKVN trong sut thi gian qua trong việc duy trì an ninh, trật tự an toàn xã hội tại Cảng hàng không Tuy Hòa. Sự phối hợp và giúp đỡ đó là hết sức hiệu quả và cần thiết góp phần vào việc đảm bảo an ninh, an toàn cho hoạt động bay, cho công tác quản lý khai thác, cung cấp dịch vụ tại cảng hàng không gắn chặt với nhiệm vụ đảm bảo an ninh quốc phòng.

Ông Đào Khắc Nhiêu – PGĐ phụ trách an ninh CHK Tuy Hòa báo cáo tham luận tại Hội nghị

Ông Trần Hữu Thế - chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên trao bằng khen cho  lãnh đạo 02 đơn vị

Lãnh đạo TCT Cảng HKVN và lãnh đạo công an tỉnh ký kết quy chế phối hợp

 

Lãnh đạo hai bên bắt tay chúc mừng

Với nhận thức công tác bảo đảm an ninh hàng không luôn gắn liền và có mối quan hệ chặt chẽ, không thể tách rời với công tác đảm bảo an ninh, trật tự an toàn xã hội tại địa bàn các cảng hàng không, sân bay. Có thể nói quy chế này là cơ sở để Cảng hàng không Tuy Hòa xây dựng kế hoạch phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của công an tỉnh Phú Yên trong công tác bảo đảm an ninh, trật tự an toàn xã hội tại Cảng hàng không Tuy Hòa. Các kế hoạch phối hợp được cụ thể hoá và phù hợp với yêu cầu nhiệm vụ giữ ổn định an ninh trật tự tại địa bàn Cảng hàng không Tuy Hòa đã góp phần quan trọng đảm bảo hiệu quả thực sự của Quy chế phối hợp.

Chủ tịch UBND tỉnh chụp hình lưu niệm với lãnh đạo Công an tỉnh và lãn đạo TCT Cảng HKVN

Đại diện các đơn vị thuộc Công an tỉnh Phú Yên và Tổng công ty

Cảng HKVN chụp hình lưu niệm