Ngày 29/11/2023, tại Cảng hàng không Tuy Hòa tổ chức hội nghị sơ kết 03 năm triển khai thực hiện Quy chế phối hợp giữa Công an tỉnh Phú Yên và Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam về công tác đảm bảo an ninh, an toàn hàng không tại Cảng hàng không Tuy Hòa.

Tham dự hội nghị về phía Công an tỉnh Phú Yên có Đại tá Nguyễn Khỏe Phó Giám đốc công an tỉnh Phú Yên và đại diện các phòng ban chuyên môn thuộc công an tỉnh Phú Yên; Về phía Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam – CTCP có Ông Trần Quang Hiệu Trưởng Ban An ninh, Ban Giám đốc Cảng hàng không Tuy Hòa cùng cán bộ Đội chuyên môn Văn phòng thuộc Cảng hàng không Tuy Hòa. Đại tá Nguyễn Khỏe Phó Giám đốc công an tỉnh Phú Yên, Ông Trần Quang Hiệu Trưởng Ban An ninh – TCT Cảng hàng không Việt Nam đồng chủ trì hội nghị.

Toàn cảnh của hội nghị

Trong 03 năm qua, Công an tỉnh Phú Yên và Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam đã chỉ đạo các đơn vị trực thuộc thực hiện nghiêm quy chế phối hợp, duy trì được tình hình ANTT, đảm bảo an toàn hàng không tại Cảng Hàng không Tuy Hòa, chưa xảy ra vụ việc gì phức tạp ảnh hưởng xấu đến an ninh, an toàn tại Cảng hàng không. Các chuyến bay đi/đến tại sân bay Tuy Hòa được bảo đảm an toàn tuyệt đối.

Phát biểu chỉ đạo, Đại tá Nguyễn Khỏe Phó Giám đốc công an tỉnh Phú Yên ghi nhận, đánh giá cao kết quả phối hợp về công tác đảm bảo an ninh, an toàn hàng không tại Cảng hàng không Tuy Hòa. Đồng thời yêu cầu trong thời gian tới, các đơn vị nghiệp vụ và Cảng hàng không Tuy Hòa tiếp tục phối hợp chặt chẽ hơn nữa, không được chủ quan mất cảnh giác, giữ vững được công tác bảo vệ an ninh nội bộ,  chủ động trong công tác xây dựng và diễn tập, thực hành các phương án ứng phó với các tình huống vi phạm an ninh, an toàn hàng không tại Cảng hàng không Tuy Hòa. Phát biểu chỉ đạo, ông Trần Quang Hiệu trưởng Ban An ninh chỉ đạo Cảng hàng không Tuy Hòa thường xuyên phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh để nắm bắt tình hình liên quan đến an ninh, an toàn tại Cảng để chủ động cảnh giác, phòng ngừa, triển khai phương án đảm bảo an ninh, an toàn hàng không trong hoạt động của Cảng.               

Một số hình ảnh tại hội nghị.