Ngày 10/8/2019 vừa qua, Đoàn thanh niên Cảng HK Tuy Hòa đã tổ chức chương trình sinh hoạt hè “Vui hè 2019” tại khu Resort Gozo Phú Yên cho hơn 50 em thiếu nhi có độ tuổi từ 3 đến 15 tuổi với sự giám sát của bố mẹ các bé.

Khu Resort Gozo

Khu Resort Gozo tọa lạc tại đường Độc Lập, thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên.  Từ Resort nhìn ra là bãi biển Tuy Hòa xanh mát. Các Nhà hàng tại đây được thiết kế bằng mây, tre với mái lá cong độc đáo và lạ mắt với gam màu chủ đạo là màu đất nung terra và màu xanh của bầu trời và biển cả. Khuôn viên bên ngoài Resort là bãi cỏ xanh, hồ bơi và khu vui chơi trẻ em được đầu tư hiện đại.

Với sức hấp dẫn đó, Resort Gozo đang là địa điểm thu hút nhiều khách tham quan trong và ngoài tỉnh.

Các bạn nhỏ được thỏa thích vui đùa trên bãi cỏ xanh, tham gia sôi nổi các trò chơi hoạt động ngoài trời cùng các cô chú Đoàn viên thanh niên. Buổi sinh hoạt diễn ra với nhiều nội dung hấp dẫn, mang lại nhiều tiếng cười cho các em thiếu nhi.

Các bé chơi xích đu

Các em nhỏ rất thích khu trò chơi (xích đu, cầu trượt, nhà banh,…). Các bé thỏa thích vui chơi cùng bố mẹ cũng  như giao lưu kết bạn với các bé khác. Qua đó giúp các bé mạnh dạn hơn trong giao tiếp cũng như có cơ hội để các bé và bố mẹ gần gũi nhau hơn.

Các bé chơi cầu trượt

Đoàn TN Cảng HK Tuy Hòa Thay mặt BCH ĐTN TCT Cảng hàng không Việt Nam dành tặng giấy khen và những phần quà cho các em nhỏ đã có thành tích xuất sắc trong năm học 2018-2019 vừa qua, tạo động lực cho các bé bước vào năm học mới tràn đầy hứng khởi.

Các bé nhận giấy khen của BCH Đoàn TN TCT ACV

Bên cạnh đó, Công đoàn Cảng hàng không Tuy Hòa nhân dịp này cũng đã phối hợp tổ chức sinh nhật cho các Anh chị em là CBCNV Cảng có ngày sinh nhật trong tháng 8 một buổi tiệc sinh nhật nho nhỏ.

Sinh nhật tháng 8 dành cho CBCNV Cảng

Kết thúc ngày vui chơi là một buổi tiệc nhỏ dành cho các bé và gia đình. Buổi tiệc diễn ra trong không khí ấm cúng và tràn ngập tiếng cười.

Tiệc liên hoan cho bé cùng gia đình

Mùa hè 2019 sắp kết thúc, Đoàn Thanh niên Cảng hàng không Tuy Hòa mong muốn tặng cho các bạn nhỏ một một kỳ nghỉ hè thật đặc biệt trước khi các em bước vào một năm học mới. Các bạn nhỏ đã rất vui khi tham gia và đều có mong muốn năm sau các cô chú Đoàn thanh niên sẽ tổ chức những hoạt động bổ ích như vậy để các bạn tham gia. Đây là động lực mạnh mẽ để Đoàn Thanh niên Cảng hàng không Tuy Hòa tiếp tục tổ chức nhiều chương trình đa dạng, thú vị hơn nữa cho các bạn nhỏ của Cảng.

Minh Châu