Trong khuôn khổ chương trình “Tết vì nạn nhân chất độc da cam Việt Nam” lần thứ  I năm 2019 do Tạp chí Da cam và các cơ quan hữu quan phối hợp tổ chức tại 16 tỉnh, thành phố trong cả nước, ngày 10/01/2019, Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam – CTCP ( ACV) cùng Ban tổ chức chương trình đã trao tặng sổ tiết kiệm và tặng quà cho 28 gia đình nạn nhân chất độc da cam tại tỉnh Tây Ninh.


Đại diện ACV và Ban tổ chức trao tặng quà Tết cho các nạn nhân chất độc da cam tại tỉnh Tây Ninh

Bên cạnh đó, đại diện ACV đã đến thăm hỏi, động viên các em đang được chăm sóc tại Trung tâm nuôi dưỡng, phục hồi chức năng cho nạn nhân chất độc da cam/ Dioxin tại xã Bình Minh, tỉnh Tây Ninh.

Trung tâm chính thức đi vào hoạt động từ tháng 6 năm 2013 với nhiệm vụ chính là chăm sóc, nuôi dạy và hỗ trợ chức năng cho trẻ em là nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn tỉnh, góp phần giảm tải gánh nặng cho những gia đình không may có con em bị ảnh hưởng chất độc da cam/ Dioxin. Hiện nay, Trung tâm đang nuôi dưỡng 25 trẻ là nạn nhân chất độc da cam theo hình thức bán trú.

Những hoạt động thiện nguyện của Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam - CTCP (ACV) không chỉ phát huy truyền thống đoàn kết, nghĩa tình và trách nhiệm vì nạn nhân chất độc da cam/ Dioxin mà còn với ý nghĩa chia sẻ đến với những mảnh đời bất hạnh, những nạn nhân chịu ảnh hưởng từ vũ khí hóa học của chiến tranh./.

Tin, ảnh: Ban Pháp chế - Hợp tác quốc tế