Thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 132 năm ngày sinh cố Chủ tịch Hồ Chí Minh, ngày 2/6/2022, BCH Công đoàn và ĐTN Cảng hàng không Cà Mau đã phối hợp với ĐTN Rađa thông tin và ĐTN Đài kiểm soát không lưu Cà Mau  tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2022 do Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Cà Mau phối hợp với Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương và Đại học Bình Dương – Phân hiệu Cà Mau tổ chức.

Ngày hội hiến máu “Giọt hồng Đất Mũi” đã thu hút sự tham gia nhiệt tình của đông đảo đoàn viên, thanh niên đến từ các cơ quan, đơn vị đang đóng trên địa bàn thành phố Cà Mau và tập thể giảng viên, sinh viên trường đại học Bình Dương – Phân hiệu Cà Mau. Kết quả, 775 đơn vị máu thu được sẽ được Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Cà Mau chuyển đến cho những bệnh nhân có nhu cầu.

 Đồng chí Nguyễn Hoàng Tuấn – Bí thư ĐTN Cảng hàng không Cà Mau – chia sẻ: “Được hiến máu cứu người là niềm tự hào to lớn đối với các anh chị em đoàn viên thanh niên. Đây là hoạt động tình nguyện đầy tính nhân văn và nhiều ý nghĩa, thể hiện tinh thần tương thân tương ái cao đẹp, khẳng định tính xung kích tình nguyện của tuổi trẻ Cảng hàng không Cà Mau vì cộng đồng và toàn xã hội.”

Có thể nói, với truyền thống “Thương người như thể thương thân”, phong trào hiến máu tình nguyện đã ngày càng trở thành một việc làm có ý nghĩa, một nghĩa cử cao đẹp, thể hiện tinh thần, trái tim nhân ái và tình thương của CBNV Cảng hàng không Cà Mau với đồng bào Cà Mau. 

Tin, ảnh: Cảng HK Cà Mau