Ngày 24/03/2024, Công đoàn - Đoàn thanh niên Cảng hàng không Phù Cát đã phối hợp tổ chức thành công giải bóng đá mở rộng Chào mừng Kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/03/1931-26/03/2024). Tham dự giải có 4 đội thi là các vận động viên đến từ các phòng trực thuộc, các đơn vị hàng không, phi hàng không tại Cảng hàng không Phù Cát.

Các đội bóng tham gia thi đấu

Ngay sau Lễ khai mạc, các đội bóng đã bước vào tranh tài với tinh thần tôn trọng, giao lưu, học hỏi lẫn nhau. Các cầu thủ đã thi đấu quyết tâm, hết mình trong không khí cổ vũ sôi nổi, hào hứng đến từ các cổ động viên và đoàn viên thanh niên các đơn vị; đem đến những pha bóng hay, những khoảnh khắc đối đầu gay cấn, kịch tính và cả những bàn thắng đẹp.


Các đội bóng thi đấu hết mình với lối chơi fairplay nhưng không kém phần kịch tích

Kết thúc giải, Đội bóng Phòng Kỹ thuật xuất sắc đạt Giải Nhất

Giải bóng đá mở rộng là một trong những hoạt động thiết thực hưởng ứng Tháng thanh niên năm 2024 của Cảng hàng không Phù Cát nhằm đẩy mạnh hơn nữa phong trào tập luyện thể dục, thể thao, nâng cao sức khỏe về đời sống tinh thần cho tập thể đoàn viên, thanh niên, người lao động đang làm việc tại Cảng. Thông qua giải bóng không chỉ góp phần tạo không khí thi đua sôi nổi, giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong thể thao mà còn là một sân chơi lành mạnh cho các đoàn viên, thanh niên các đơn vị tăng cường sự gắn bó, nâng cao tình đoàn kết, cùng nhau góp phần vào phát triển phong trào thanh niên nói riêng và vào sự phát triển Cảng hàng không Phù Cát nói chung.

Tin, ảnh: Cảng hàng không Phù Cát