Thực hiện nghĩa cử cao đẹp “chia sẻ giọt máu đào, gửi trao hy vọng”; đồng thời triển khai thực hiện các hoạt động ý nghĩa, thiết thực trong Tháng thanh niên năm 2021, Công đoàn – Đoàn thanh niên Cảng HKQT Đà Nẵng đã chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị đang hoạt động tại khu vực sân bay Đà Nẵng tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2021 vào sáng ngày 17/3/2021.

Quang cảnh ngày hội Hiến máu tình nguyện năm 2021

Chương trình được thực hiện trong bối cảnh tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp nên Ban tổ chức đã chủ động triển khai các biện pháp để phòng chống dịch như tình nguyện viên được đo thân nhiệt và phải rửa tay bằng nước sát khuẩn, đeo khẩu trang y tế trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

Kết thúc chương trình, đã có gần 250 đơn vị máu được thu về. Số lượng máu này không chỉ góp phần khắc phục tình trạng thiếu máu hiện nay của các ngân hàng máu mà còn thể hiện tinh thần xung kích, trách nhiệm của đoàn viên thanh niên, cán bộ nhân viên người lao động của các đơn vị đang hoạt động tại Cảng HKQT Đà Nẵng.

Một số hình ảnh tại ngày hội Hiến máu tình nguyện năm 2021 được thực hiện tại Cảng HKQT Đà Nẵng:

Văn phòng Đảng Đoàn – Cảng HKQT Đà Nẵng