Được sự chấp thuận của Đảng ủy, Ban Lãnh đạo Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV), sáng ngày 26/3/2021, Đoàn Thanh niên ACV đã long trọng tổ chức Lễ mít-tinh trực tuyến kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2021) và tọa đàm đối thoại với Đảng ủy, Ban Lãnh đạo ACV với mục đích tiếp thu các định hướng,ý kiến chỉ đạo của Ban Thường vụ Đảng ủy về công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong thời kỳ mới; nắm bắt, tiếp thu các thông tin, quy định, chính sách mới của ACV. Đây cũng là cơ hội để đoàn viên thanh niên bày tỏ nguyện vọng, ý kiến đóng góp xây dựng với Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Lãnh đạo ACV.

Lễ mít-tinh được tổ chức trực tuyến tại trụ sở ACV và 21 điểm cầu trực tuyến tại các Cảng hàng không trực thuộc ACV. Trong ảnh là điểm cầu trực tuyến tại trụ sở ACV

Chương trình đã diễn ra trong không khí sôi nỏi, thân thiện, cởi mở với hơn 100 cán bộ, đoàn viên thanh niên (ĐVTN) tại trụ sở ACV và 21 điểm cầu trực tuyến tại các Cảng hàng không trực thuộc ACV. Tham dự và chỉ đạo chương trình có đồng chí Lê Thị Diệu Thúy – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Thành viên Hội đồng quản trị ACV; đồng chí Nguyễn Quốc Phương – Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ, Phó Tổng Giám đốc ACV cùng các đồng chí cấp ủy, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc ACV, các đồng chí nguyên cán bộ Đoàn ACV các thời kỳ.

Điểm cầu trực tuyến tại Cảng hàng không Đồng Hới

Điểm cầu trực tuyến tại Cảng hàng không Phù Cát

Tại chương trình, các đại biểu đã ôn lại truyền thống, lịch sử hình thành và phát triển của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh qua 90 năm nói chung và Đoàn Thanh niên ACV nói riêng. Đặc biệt, các bạn đoàn viên thanh niên được nghe những chia sẻ, truyền đạt kinh nghiệm quý báu của các đồng chí nguyên cán bộ Đoàn ACV qua các thời kỳ, qua đó học hỏi được nhiều kinh nghiệm, bài học để phát triển các kỹ năng công tác Đoàn của bản thân.

Đồng chí Lê Khả Trường - Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ, Phó Chủ tịch Công đoàn, Chánh Văn phòng Đảng Đoàn Tổng công ty, Nguyên Bí thư Đoàn Thanh niên Tổng công ty Cảng hàng không miền Nam chia sẻ tại chương trình

Trong buổi đối thoại, các đồng chí lãnh đạo ACV đã dành phần lớn thời gian lắng nghe, giải đáp những tâm tư, nguyện vọng, đề xuất của các ĐVTN tham dự chương trình, góp phần định hướng, nâng cao hiệu quả hoạt động của tổ chức, đồng thời thông tin cho ĐVTN về các quy định, chính sách, tình hình sản xuất kinh doanh của ACV, định hướng phát triển, cơ hội và thách thức của đơn vị trong thời gian tới. Qua đó, Ban Lãnh đạo ACV muốn ĐVTN tăng cường hơn nữa việc trao dồi kiến thức chuyên môn, ngoại ngữ, nghiên cứu và tiếp thu khoa học công nghệ để xứng đáng là lực lượng nòng cốt trong việc xây dựng và phát triển ACV trong thời gian tới.

Chương trình đối thoại với Lãnh đạo ACV diễn ra trong không khí vui tươi, cởi mở

Các bạn đoàn viên thanh niên tích cực đặt câu hỏi, đề xuất ý kiến với Lãnh đạo ACV

Đồng chí Lê Thị Diệu Thúy – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Thành viên Hội đồng quản trị ACV giải đáp những thắc mắc của các đoàn viên thanh niên

Đồng chí Nguyễn Quốc Phương – Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ, Phó Tổng Giám đốc ACV đánh giá cao trình độ, năng lực của thế hệ trẻ ACV và mong muốn đoàn viên thanh niên tích cực học tập, mạnh dạn đề xuất các ý tưởng sáng tạo

Tại buổi lễ, Đoàn thanh niên ACV đã vinh danh 19 Thanh niên tiêu biểu ACV năm 2020. Đây là những đồng chí hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn, năng nổ trong công tác Đoàn và có các ý tưởng sáng tạo, cải tiến kỹ thuật đã được Lãnh đạo ACV khen thưởng và áp dụng triển khai có hiệu quả trong hoạt động khai thác.

Khen thưởng các Thanh niên tiêu biểu của ACV năm 2020

Lễ mít-tinh chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã thành công tốt đẹp. Đoàn Thanh niên ACV trong thời gian tới sẽ quyết tâm, nỗ lực, xung kích đi đầu để hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ của mình, góp phần vào thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của đơn vị.

Tin, ảnh: Đoàn Thanh niên Tổng công ty