Hưởng ứng chương trình kích cầu du lịch nội địa do UBND tỉnh Khánh Hòa triển khai tại Nha Trang từ tháng 5 đến tháng 12 năm 2020 với chủ đề “Nha Trang biển gọi”, đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân và khách du lịch, Cảng HKQT Cam Ranh đã nỗ lực phối hợp với các hãng hàng không  mở thêm các đường bay mới kết nối với các tỉnh, thành phố trong cả nước.

Chiều ngày 22/6/2020, Cảng HKQT Cam Ranh phối hợp với đại diện Vietnam Airlines, Cảng vụ hàng không miền trung tại Cam Ranh và các đơn vị phục vụ mặt đất tại Cam Ranh tổ chức khai trương đường bay mới kết nối Nha Trang với thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An. Theo đó, Vietnam Airlines sẽ khai thác đường bay Nha Trang - Vinh bằng loại tàu bay Airbus 321 với tần suất khai thác 03 chuyến vào các ngày thứ 2, 4, 6 hàng tuần.

Lãnh đạo Cảng HKQT Cam Ranh tặng hoa và chụp ảnh lưu niệm với tổ bay

Những năm vừa qua, Cảng HKQT Cam Ranh là một trong những Cảng hàng không quốc tế của Việt Nam có tốc độ tăng trưởng cao. Năm 2019, sản lượng hành khách thông qua Cảng HKQT Cam Ranh đạt trên 10 triệu hành khách, góp phần tích cực vào phát triển kinh tế, xã hội, du lịch, đầu tư của tỉnh Khánh Hòa và các tỉnh trong khu vực.

Tin, ảnh: Cảng HKQT Cam Ranh