Lúc 12 giờ 00 phút ngày 16/12/2020, trong lúc làm nhiệm vụ tại khu vực trước cửa nhà ga đến T1, ông Nguyễn Hồng Quân, nhân viên an ninh kiểm soát đã phát hiện một chiếc túi xách bị bỏ quên. Ông Nguyễn Hồng Quân đã phối hợp với 02 nhân viên phục vụ hành khách đang làm nhiệm vụ tại ga đến là bà Đặng Nguyễn Mỹ Duyên và Trần Mỹ Hoàng Yến thông báo ngay cho các bộ phận liên quan xử lý tài sản bị bỏ quên theo đúng quy trình.

Hành khách Đinh Văn Ngọc nhận lại tài sản bỏ quên

Tại phòng trực an ninh hàng không, dưới sự chứng kiến của các đơn vị liên quan, phòng An ninh hàng không đã mở kiểm tra trực quan, phát hiện bên trong túi có 05 vòng vàng kim loại, 05 sợi dây chuyền vàng, bốn chiếc bông tai kim loại màu vàng, 04 chiếc nhẫn vàng và các vật dụng cá nhân khác. Tổng giá trị tài sản hơn 100 triệu đồng.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng an ninh hàng không Cảng hàng không Phù Cát đã xác minh và bàn giao toàn bộ số tài sản bỏ quên cho hành khách là ông Đinh Văn Ngọc, thường trú tại huyện Hoài Ân, tỉnh Bình Định.

Việc phát hiện được tài sản bỏ quên tại Cảng hàng không Phù Cát và trao trả lại cho hành khách là việc làm ý nghĩa, tạo ấn tượng đẹp trong lòng hành khách mỗi khi đến tỉnh Bình Định.

Tin, ảnh: Cảng hàng không Phù Cát