Ngày 11/5/2021, Cảng HKQT Đà Nẵng phối hợp với Trung tâm kiểm soát bệnh tật Thành phố Đà Nẵng lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 cho 2.206 cán bộ, nhân viên, người lao động thuộc các đơn vị đang hoạt động tại Cảng HKQT Nẵng. Kết quả 100% các mẫu xét nghiệm đều âm tính với Covid-19.
Trước đó, ngày 7/2/2021, Cảng HKQT Đà Nẵng đã phối hợp với Trung tâm kiểm soát bệnh tật Thành phố Đà Nẵng thực hiện lấy 1.238 mẫu xét nghiệm Covid-19 cho CBNV Cảng HKQT Đà Nẵng. Kết quả, 1.238 mẫu xét nghiệm đều âm tính với Covid-19.

CBNV, người lao động các đơn vị hoạt động tại Cảng HKQT Đà Nẵng lấy mẫu xét nghiệm COVID-19

Trong suốt quá trình xét nghiệm, cán bộ, nhân viên, người lao động được Cảng phối hợp với cơ quan chức năng phân luồng, hướng dẫn xếp hàng, khai báo y tế, thực hiện việc xét nghiệm tuân thủ nghiêm thông điệp 5K của Bộ Y tế và không để ảnh hưởng đến hoạt động khai thác của Cảng.

Thực hiện nghiêm thông điệp 5K

Trước biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, Cảng HKQT Đà Nẵng thực hiện nghiêm công tác phòng chống dịch, cung cấp đầy đủ trang thiết bị, vật tư y tế, dung dịch sát khuẩn, khẩu trang y tế, quần áo bảo hộ cho CBNV; phối hợp với Trung tâm kiểm soát bệnh tật Thành phố Đà Nẵng tiếp tục tổ chức phun thuốc khử trùng khu vực sân bay, khu mua sắm nhằm bảo đảm an toàn sức khỏe cho hành khách và CBNV.

Tin, ảnh: Cảng HKQT Đà Nẵng