Nhằm tăng cường công tác phòng chống dịch Covid-19, ngày 11/5/2021, Cảng hàng không Phù Cát đã thực hiện phun khử trùng toàn bộ nhà ga hành khách T1 và khu tập thể của đơn vị. Theo đó, các khu vực nhà ga, luồng di chuyển của hành khách và khu tập thể của cảng đều được phun khử trùng, khử khuẩn.

Phun khử khuẩn các khu vực thuộc nhà ga hành khách

Phun khử khuẩn khu vực cách ly và cửa ra máy bay

Phun khử trùng khu vực ga đến nhà ga hành khách T1 - Cảng hàng không Phù Cát

Phun khử khuẩn trang thiết bị phục vụ bay

Tổ Vận hành trang thiết bị mặt đất chủ động vệ sinh/khử khuẩn các trang thiết bị phương tiện phục vụ bay với tần suất 02 lần/tuần.
Cán bộ các Phòng trực thuộc thường xuyên kiểm tra công tác vệ sinh nơi làm việc và nơi ở của nhân viên đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh của đơn vị. Đây là một trong các nhiệm vụ quan trọng trong giai đoạn hiện nay.
Cảng hàng không Phù Cát đã và đang quyết liệt triển khai công tác phòng chống dịch theo đúng chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, Bộ GTVT, Cục Hàng không Việt Nam và Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam; cán bộ, nhân viên và hành khách phải thực hiện nghiêm quy định 5K (Khẩu trang-Khử khuẩn-Không tụ tập-Khoảng cách-Khai báo y tế); cung cấp đầy đủ trang thiết bị, vật tư phục vụ cho công tác phòng, chống dịch như: dung dịch cồn sát khuẩn, khẩu trang, đồ bảo hộ, thiết bị đo nhiệt độ… nhằm bảm đảm an toàn sức khỏe cho hành khách và cán bộ công nhân viên, người lao động, tạo niềm tin cho hành khách đi máy bay.

Tin, ảnh: Cảng hàng không Phù Cát