Trong thời gian qua, tại Cảng hàng không Pleiku đã phát hiện hoặc truy tìm (thông qua camera an ninh) nhiều hành lý, tài sản của hành khách bỏ quên tại Cảng hoặc trên các phương tiện công cộng (taxi, xe buýt). Các CBCNV làm nhiệm vụ ở các bộ phận an ninh hàng không, phục vụ mặt đất, bốc xếp luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, đảm bảo chất lượng phục vụ hành khách đã phát hiện và trả lại nhiều tài sản cho hành khách.
Điển hình là chị Vũ Thị Tâm - Nhân viên vệ sinh nhà ga, tàu bay thuộc Đội Phục vụ mặt đất. Chị Tâm đã phát hiện và trả lại nhiều tài sản bỏ quên cho hành khách, cụ thể:
Ngày 16/11/2018: Phát hiện và trả lại cho khách 01 điện thoại IPhone 8, 01 điện thoại IPhone 4, tiền mặt  hơn  một triệu đồng và nhiều giấy tờ khác.
Ngày 18/11/2018: Phát hiện và trả lại cho khách túi xách có hơn 20 triệu đồng, 320 USD, 01 điện thoại Iphone 4 và nhiều giấy tờ có giá trị khác.
Lãnh đạo Cảng hàng không Pleiku đã kịp thời động viên, biểu dương và  đề nghị Tổng Giám đốc Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam-CTCP khen thưởng động viên, nêu gương cá nhân điển hình.

Hành khách nhận lại tài sản bỏ quên từ chị Vũ Thị Tâm vào ngày 16/11/2018
 
Hành khách nhận lại tài sản bỏ quên từ chị Vũ Thị Tâm vào ngày 18/11/2018

Đây là việc làm vừa thể hiện tinh thần trách nhiệm cao, kịp thời giúp khách tiếp tục hành trình, vừa thể hiện đạo đức nghề nghiệp và tính trung thực, nhân văn của nhân viên hàng không, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ và tạo niềm tin yêu, hình ảnh đẹp của nhân viên hàng không trong lòng hành khách.
 

Cảng hàng không Pleiku