Ngày 12/01/2023, Công đoàn, Đoàn thanh niên Cảng hàng không Thọ Xuân đã đi thăm, tặng quà cho người nghèo, gia đình chính sách tại xã Xuân Hưng và xã Thọ Lâm, huyện Thọ Xuân. 

E:\tặng quà tết 2023\DSC_8839.JPG

Ông Trần Sỹ Hiến- Giám đốc Cảng hang không Thọ Xuân chia sẻ: “Những món quà Tết được trao đi chính là những thông điệp nhân ái, nghĩa tình, sẻ chia của tập thể cán bộ, nhân viên Cảng hàng không Thọ Xuân gửi tới những người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách với mong muốn mọi người đều được đón một cái Tết trọn vẹn đầy tình yêu thương”. 

E:\tặng quà tết 2023\DSC_8822.JPG

Tại đợt trao quà Tết này, Cảng hàng không Thọ Xuân đã trao tặng 70 suất quà (trị giá 50 triệu) cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách. Bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước sự quan tâm của tập thể cán bộ nhân viên Cảng hàng không Thọ Xuân, ông Vũ Đình Đông – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch xã Xuân Hưng xúc động: “Những món quà này hết sức ý nghĩa đối với bà con trong dịp Tết nguyên đán  và thay mặt bà con, tôi gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban lãnh đạo Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam, cùng tập thể cán bộ, nhân viên Cảng hàng không Thọ Xuân”. 

E:\tặng quà tết 2023\DSC_8830.JPG

Phong trào “Tết vì người nghèo, các gia đình chính sách” do Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam khởi xướng, đã trở thành hoạt động thường niên mỗi dịp Tết đến xuân về.

Tin, ảnh: Văn phòng Cảng HK Thọ Xuân