Sáng ngày 18/12/2021, ông Nguyễn Tấn Tuân – Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa, Trưởng ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid -19 tỉnh Khánh Hòa cùng đoàn công tác của UBND tỉnh đã đến thăm và kiểm tra công tác phòng chống dịch tại Cảng HKQT Cam Ranh. Đây là việc làm thiết thực quan trọng cho việc bảo đảm an toàn phục vụ du lịch trong dịp Giáng Sinh và đón chào Năm mới 2022.

Tham dự buổi làm việc, có đại diện lãnh đạo các đơn vị Công an tỉnh Khánh Hòa, Sở GTVT, Sở Y tế, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật, UBND thành phố Cam Ranh; các cơ quan quản lý nhà nước tại Cảng HKQT Cam Ranh: Cảng vụ hàng không, Công an cửa khẩu, Hải quan, Kiểm dịch y tế quốc tế tại Cảng; Cảng HKQT Cam Ranh, Công ty CP nhà ga quốc tế Cam Ranh và các đại diện lãnh đạo đơn vị hàng không đang hoạt động tại Cảng HKQT Cam Ranh.

Ban chỉ đạo PCD Covid – 19 của UBND tỉnh Khánh Hòa kiểm tra công tác phòng chống dịch Covid – 19 tại Cảng HKQT Cam Ranh

 Sau khi kiểm tra thực tế tại Cảng, ông Nguyễn Tấn Tuân - Chủ tịch UBND tỉnh, trưởng ban chỉ đạo PCD Covid – 19 tỉnh Khánh Hòa biểu dương những kết quả đạt được từ những nỗ lực của Cảng HKQT Cam Ranh và những đơn vị, doanh nghiệp đang hoạt động tại Cảng đối với công tác phòng chống dịch Covid - 19 trong suốt thời gian qua,  thực hiện tốt bộ khung “Các biện pháp an toàn sức khỏe để giảm thiểu rủi ro dịch bệnh Covid-19 trong hàng không” và chương trình “Hàng lang xanh” của Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) để phục vụ các chuyến bay được an toàn. 

Ông Nguyễn Tấn Tuân – Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa phát biểu chỉ đạo. 

Trong thời gian tới, tỉnh ưu tiên lượng vắc xin để tiêm mũi nhắc cho cán bộ nhân viên Cảng HKQT Cam Ranh, tăng cường công tác truyền thông, quảng bá hình ảnh Khánh Hòa là điểm đến an toàn, văn minh, thân thiện nhất là mức độ phủ vắc xin cho người dân trong nước, đặc biệt là bạn bè quốc tế. Ông mong muốn các cấp, sở ban ngành phải ưu tiên hơn nữa công tác phối hợp, hỗ trợ thông tin để cùng tỉnh Khánh Hòa kiểm soát chặt chẽ dịch bệnh, nhanh chóng phục hồi và phát triển kinh tế trong tình hình mới, nhất là trong thời gian Tết Nguyên đán sắp tới tỉnh sẽ đón nhiều chuyến bay quốc tế từ các nước trên thế giới về thông qua Cảng HKQT Cam Ranh.

Tin, ảnh: Cảng HKQT Cam Ranh