Huởng ứng Ngày Môi trường thế giới, Ngày Đại dương thế giới và Tháng hành động vì môi trường năm 2023, BCH Công đoàn – Đoàn Thanh niên Cảng HKQT Tân Sơn Nhất xây dựng và triển khai tổ chức Chương trình Ngày Chủ nhật xanh toàn quốc lần thứ II với chủ đề: “Chung tay đẩy lùi ô nhiễm rác thải nhựa”.

Đoàn viên, thanh niên Cảng HKQT Tân Sơn Nhất tổ chức ra quân hưởng ứng “Chương trình Ngày Chủ nhật xanh toàn quốc lần thứ II”

Ngày 28/5/2023, lực lượng đoàn viên, thanh niên Cảng với tinh thần xung kích, tiên phong, nhiệt huyết đã tích cực triển khai hoạt động thu gom rác thải nhựa, FOD,… tại các khu vực: từ Bến 88 về chân Đài chỉ huy cũ, Khu vực xung quanh Đài chỉ huy cũ, Vành đai sân bay, khu vực Đường lăn V (đoạn từ Cổng 9 đến Cổng 10).

Một số hình ảnh đoàn viên, thanh niên ra quân tại khu hoạt động bay:

 

Chương trình Ra quân dọn dẹp vệ sinh khu hoạt động bay Cảng HKQT Tân Sơn Nhất là một chương trình ý nghĩa, thiết thực; góp phần hỗ trợ đơn vị giảm tải FOD, rác thải nhựa…; đảm bảo an toàn CHC cho các chuyến bay đi/đến và neo đậu tại Cảng.

Trong cái nắng nóng ở khu hoạt động bay, Đoàn viên, thanh niên vẫn luôn vui vẻ, nhiệt tình tham gia hoạt động

Ông Phùng Thanh Tú, Bí thư Đoàn Thanh niên Cảng HKQT Tân Sơn Nhất cho biết: “Chương trình Ra quân dọn dẹp vệ sinh khu hoạt động bay đã được BCH công đoàn – Đoàn Thanh niên tổ chức, triển khai có hiệu quả, phù hợp với tình hình thực tế tại Cảng. Dù điều kiện nắng nóng ở khu hoạt động bay nhưng các bạn đoàn viên - thanh niên đến từ các cơ sở Đoàn trực thuộc luôn vui vẻ và tham gia rất nhiệt tình. Sự hưởng ứng đông đảo và tinh thần nhiệt huyết của các bạn chính là động lưc để chương trình tiếp tục phát huy trong thời gian tới. Các hoạt động trong khuôn khổ chương trình đảm bảo tuyệt đối các quy định về an ninh, an toàn và không ảnh hưởng đến các hoạt động khai thác tại đơn vị”.

Đoàn viên, thanh niên các cơ sở đoàn trực thuộc tích cực tham gia dọn vệ sinh khu hoạt động bay đảm bảo an ninh, an toàn CHC và không ảnh hưởng đến các hoạt động khai thác tại Cảng

Thành quả lao động hăng say

Tin, ảnh: Đoàn Thanh niên Cảng HKQT Tân Sơn Nhất