Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam – CTCP/ Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh tổ chức mời chào giá rộng rãi hạng mục: “Mua sắm CCDC, trang thiết bị văn phòng cho các Phòng chức năng Cảng HKQT Cam Ranh”.

     Đề nghị các cơ quan, đơn vị quan tâm nghiên cứu và gửi hồ sơ chào giá theo các yêu cầu sau đây:

  1. Yêu cầu về hồ sơ chào giá:
  • Yêu cầu kỹ thuật: Vui lòng tải tại đây.
  • Thời gian thực hiện giao hàng: 20 ngày kể từ khi ký hợp đồng.
  • Địa điểm thực hiện: Cảng HKQT Cam Ranh.
  • Giá: Đề nghị chào giá hạng mục “Mua sắm CCDC, trang thiết bị văn phòng cho các Phòng chức năng Cảng HKQT Cam Ranh” trọn gói, đã bao gồm thuế VAT 10%, chi phí giao hàng và các chi phí liên quan khác để thực hiện Hợp đồng. Đồng tiền chào giá, thanh toán: VNĐ.
  • Thanh toán:
  • Hình thức thanh toán: Chuyển khoản.
  • Phương thức thanh toán: Thanh toán 100% giá trị hợp đồng sau khi hoàn thành công tác giao hàng, nghiệm thu hàng hóa đầu vào và lắp đặt.
  • Hiệu lực hồ sơ chào giá: 20 ngày kể từ ngày nộp hồ sơ chào giá và phải được ký bởi người đại diện có thẩm quyền cơ quan, đơn vị và đóng dấu (nếu có).
  1. Thời gian, địa điểm gửi hồ sơ chào giá:
  • Thời hạn gửi hồ sơ chào giá: Từ ngày 08/12/2021 đến trước 9 giờ 00 ngày 13/12/2021.
  • Phương thức gửi hồ sơ chào giá: gửi trực tiếp hoặc qua đường bưu điện.
  • Địa điểm nhận hồ sơ chào giá:
  • Phòng văn thư – Văn phòng Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh
  • Địa chỉ: Sân bay Cam Ranh, phường Cam Nghĩa, thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa.
  • Email: vpchkcxr@gmail.com
  1. Thông tin liên hệ:
  • Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh.
  • Phòng Kỹ thuật Hạ tầng.
  • Tel: 0778.617.008
  • Người liên hệ: Ông Nguyễn Anh Quang
  1. Yêu cầu đối với nhà cung cấp:
  • Có tối thiểu 01 hợp đồng tương tự cung cấp vật tư, thiết bị tin học ≥ 80 triệu đồng
  • Có đăng ký doanh nghiệp/ đăng ký hoạt động hợp pháp.
  • Không tranh chấp, khiếu kiện, xung đột quyền lợi với Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam.