Cảng hàng không Quốc tế Cam Ranh tổ chức mời chào giá hạn chế hạng mục “Sửa chữa bảng led thông báo phí vận chuyển hành khách - tại khu vực sảnh nhà ga T1 Cảng HKQT Cam Ranh”.

     Đề nghị các cơ quan, đơn vị chuyên sửa chữa lắp đặt các bảng led quảng cáo…quan tâm nghiên cứu và gửi hồ sơ chào giá theo các yêu cầu sau đây:

  1. Yêu cầu về hồ sơ chào giá:
  • Yêu cầu đối với hạng mục “Sửa chữa bảng led thông báo phí vận chuyển hành khách - tại khu vực sảnh nhà ga T1 Cảng HKQT Cam Ranh” như sau:

Stt

Nội dung

Chất lượng

Đơn vị tính

SL

Chi chú

1

Bảng led thông tin dịch vụ điện tử

(Lắp thêm vào mặt sau của bảng hiện tại):
- Khung sắt định hình (kích thước thép hộp: 4cmx2cm x1,1mm và các loại thép khác lắp trong lòng bảng);

- Bảng phủ kín led P10, ngoài trời, màu RGB (màu: xanh lá, đỏ, vàng);
- Ốp alu màu đen xung quanh bảng

- Kích thước bảng: Cao 100cm x ngang 320cm x 5cm;

- Các phụ kiện để hoàn thiện lắp đặt bảng kèm theo (các bộ nguồn cấp cho bảng led, card điều khiển, kết nối wifi, cáp nối…)

- Mới 100%

 

Bảng

1

Kèm cài đặt chương trình hiển thị nội dung theo yêu cầu

2

Bảng led thông tin dịch vụ điện tử

(Sửa chữa và bổ sung vào bảng hiện tại):
- Khung sắt định hình (kích thước thép hộp: 4cmx2cm x1,1mm và các loại thép khác lắp trong lòng bảng);

- Bảng phủ kín led P10, ngoài trời, màu RGB (màu: xanh lá, đỏ, vàng);
- Ốp alu màu đen xung quanh bảng

- Kích thước bảng: cao 50cm x ngang 320cm x 5cm.

- Các phụ kiện để hoàn thiện lắp đặt bảng kèm theo (các bộ nguồn cấp cho bảng led, card điều khiển, kết nối wifi, cáp nối…)

Bảng

1

Kèm cài đặt chương trình hiển thị nội dung theo yêu cầu

3

Vận chuyển và lắp đặt tại khu vực sảnh nhà ga T1 - Cảng HKQT Cam Ranh

 

gói

1

2 mặt ngả chữ V

  • Yêu cầu cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm/hàng hóa và đảm bảo các bảng được lắp đặt an toàn cho đơn vị sử dụng.
  • Yêu cầu dịch vụ sửa chữa: Dịch vụ sửa chữa trọn gói.
  • Yêu cầu chung khác:

+ Cung cấp Phiếu bảo hành hàng hóa/ thiết bị: 12 tháng kể từ ngày bàn giao nghiệm thu sửa chữa đưa vào sử dụng.

  • Thời gian thực hiện: Trong vòng 15 ngày làm việc kể từ ngày hợp đồng có hiệu lực.
  • Địa điểm thực hiện: Khu vực sảnh nhà ga T1 - Cảng HKQT Cam Ranh
  • Giá: Đề nghị chào giá hạng mục trên trọn gói, đã bao gồm các loại thuế VAT. Đồng tiền chào giá, thanh toán: VNĐ.
  • Thanh toán: Chuyển khoản.
  • Hiệu lực hồ sơ chào giá: 30 ngày kể từ ngày hết hạn nộp hồ sơ chào giá.
  • Hồ sơ chào giá phải được ký bởi người đại diện có thẩm quyền cơ quan, đơn vị đóng dấu.
  1. Thời hạn, địa điểm gửi hồ sơ chào giá:
  • Thời hạn nhận hồ sơ báo giá: 14h, ngày 25 tháng 07 năm 2023
  • Phương thức gửi hồ sơ chào giá: Gửi trực tiếp hoặc qua đường bưu điện.
  • Địa điểm nhận hồ sơ chào giá:

+ Phòng văn thư – Văn phòng Cảng hàng không quôc tế Cam Ranh

+ Địa chỉ: Sân bay Cam Ranh, phường Cam Nghĩa, thành phố Cam ranh, tỉnh Khánh Hòa. Email: vpchkcxr@gmail.com

  1. Thông tin liên hệ:
  • Phòng Kỹ thuật hạ tầng- Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh..
  • Người liên hệ: Ông Tạ Hồng Quảng – Đội phó Đội BTHT, điện thoại: 0905160533.
  1. Yêu cầu đối với nhà cung cấp:
  • Có Giấy đăng ký kinh doanh/ Giấy đăng ký hoạt động hợp pháp với ngành nghề kinh doanh liên quan đến hạng mục thực hiện (bản sao);
  • Không tranh chấp, khiếu kiện, xung đột quyền lợi với Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam-CTCP