Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh tổ chức mời chào giá rộng rãi hạng mục: “Sửa chữa, thay thế 02 băng chuyền thẳng vận chuyển hàng hóa cho 02 máy soi kho hàng hóa  – Cảng HKQT Cam Ranh”.

  Đề nghị các cơ quan, đơn vị quan tâm nghiên cứu và gửi hồ sơ chào giá theo các yêu cầu sau đây:

1.Yêu cầu về hồ sơ chào giá:

  • Yêu cầu chung:
  • Chất lượng: Mới 100% chưa qua sử dụng.
  • Năm sản xuất 2022 về sau.
  • Thời gian bảo hành 24 tháng kể từ ngày nghiệm thu hoàn thành đưa vào sử dụng.
  • Băng tải Habasit chuyên dụng cho ngành hàng không, xuất xứ Châu Âu, có giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ hàng hóa do hãng sản xuất cấp kèm theo đơn hàng/parking list hoặc Giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ hàng hóa (C/O) do nước sản xuất /nước xuất khẩu cấp. Giấy chứng nhận chất lượng hàng hóa cung cấp (C/Q) do hãng sản xuất cấp (bản sao có xác nhận của công ty).
  • Động cơ hộp số Sew-Eurodrive, tiêu chuẩn Đức, xuất xứ Châu Á có giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ hàng hóa do hãng sản xuất cấp kèm theo đơn hàng/parking list hoặc Giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ hàng hóa (C/O) do nước sản xuất /nước xuất khẩu cấp. Giấy chứng nhận chất lượng hàng hóa cung cấp (C/Q) do hãng sản xuất cấp (bản sao có xác nhận của công ty).

      Yêu cầu kỹ thuật chi tiết: tại đây

  • Thời gian thực hiện: 45 ngày kể từ ngày ký hợp đồng.
  • Địa điểm thực hiện: Nhà ga hành khách T1 – Cảng HKQT Cam Ranh
  • Giá: Đề nghị là giá chọn Sửa chữa, thay thế 02 băng chuyền thẳng vận chuyển hàng hóa cho 02 máy soi kho hàng hóa  – Cảng HKQT Cam Ranh đã bao gồm thuế VAT, phí vận chuyển giao hàng, lắp đặt nghiệm thu đưa vào sử dụng tại Cảng HKQT Cam Ranh và các chi phí liên quan khác để thực hiện hợp đồng.
  • Thanh toán:
  • Hình thức thanh toán: chuyển khoản.
  • Phương thức thanh toán: thanh toán 100% giá trị hợp đồng sau khi bàn giao và lắp đạt nghiệm thu đưa vào sử dụng.
  • Hiệu lực hồ sơ chào giá: 30 ngày kể từ ngày hết hạn nộp hồ sơ chào giá và phải được ký bởi đại diện có thẩm quyền cơ quan, đơn vị, đóng dấu.

2.Thời gian, địa điểm gửi hồ sơ chào giá:

  • Thời hạn gửi hồ sơ chào giá: đến trước 15 h 00 ngày 03 tháng 11 năm 2023
  • Phương thức gửi hồ sơ chào giá: gửi trực tiếp hoặc bưu điện, ngoài bìa thư chào giá ghi rõ: Hồ sơ chào giá hạng mục “Sửa chữa, thay thế 02 băng chuyền thẳng vận chuyển hàng hóa cho 02 máy soi kho hàng hóa  – Cảng HKQT Cam Ranh”.
  • Địa điểm nhận hồ sơ chào giá:
  • Phòng văn thư – Văn phòng Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh
  • Địa chỉ: Sân bay Cam Ranh, phường Cam Nghĩa, thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa.
  • Email: vanthu.cxr@acv.vn

3.Thông tin liên hệ:

  • Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh.
  • Phòng Kỹ thuật hạ tầng.
  • Tel: 0905398023
  • Người liên hệ: Ông Lê Ngọc Chinh – Phòng Kỹ thuật hạ tầng.

4.Yêu cầu đối với nhà cung cấp:

  • Có giấy phép đăng ký kinh doanh hợp lệ và phù hợp với ngành nghề kinh doanh.
  • Có số năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan từ 10 năm trở lên.
  • Có tối thiểu 01 hợp đồng tương về việc sửa chữa, lắp đặt băng chuyền thẳng với tổng giá giá trị ≥ 300 triệu đồng.
  • Không tranh chấp, khiếu kiện, xung đột quyền lợi với Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam.