Ghi nhận sự đóng góp của Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Khánh Hòa (CDC Khánh Hòa) đối với công tác phòng, chống dịch bệnh do Covid – 19 trên toàn tỉnh nói chung, đối với Cảng HKQT Cam Ranh nói riêng trong thời gian qua, ngày 20/05, đoàn công tác của Cảng HKQT Cam Ranh đã đến thăm hỏi, động viên các cán bộ, nhân viên của CDC Khánh Hòa.

Cảng HKQT Cam Ranh thăm hỏi, tặng quà cho CDC Khánh Hòa

Ông Phạm Ngọc Kình – phó Giám đốc Cảng HKQT Cam Ranh bày tỏ sự vui mừng và gửi lời cám ơn đến tập thể ban lãnh đạo, cán bộ nhân viên của Trung tâm đã ngày đêm làm việc hết sức mình, chung tay cùng với lãnh đạo tỉnh, các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh ngăn chặn, đẩy lùi dịch bệnh do Covid – 19 gây ra. Nhân dịp này, Cảng HKQT Cam Ranh đã trao tặng 10 triệu đồng cho CDC Khánh Hòa. Món quà tuy không lớn nhưng đó là tình cảm của tập thể lãnh đạo, cán bộ nhân viên của Cảng gửi gắm, động viên đến đội ngũ cán bộ nhân viên CDC Khánh Hòa.

Trong 02 ngày 10 và 11/05 vừa qua, Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Khánh Hòa đã hoàn thành nhiệm vụ tiêm vắc xin phòng chống Covid mũi thứ nhất cho hơn 400 cán bộ nhân viên, người lao động của Cảng HKQT Cam Ranh.

Ông Huỳnh Văn Dõng – Giám đốc Trung tâm cho biết: “Trung tâm sẽ phối hợp với tỉnh Khánh Hòa và các cơ quan liên quan cố gắng hết sức để hoàn thành sớm nhất mũi tiêm thứ 2 cho những đối tượng ưu tiên đã được tiêm mũi thứ nhất, trong đó có cán bộ nhân viên của Cảng HKQT Cam Ranh”. Dự kiến mũi tiêm thứ 2 sẽ được thực hiện trong tháng 6 tới đây.

Vừa qua, Cảng HKQT Cam Ranh đã hoàn tất việc triển khai hướng dẫn khai báo y tế điện tử tại 45 điểm ở các khu vực checkin và sảnh công cộng của nhà ga. Mặc dù tần suất các chuyến bay giảm mạnh, song để bảo đảm an toàn và tạo niềm tin cho hành khách đi qua Cảng, Cảng HKQT Cam Ranh không ngừng nỗ lực nâng cao các biện pháp an ninh an toàn, tuân thủ và phối hợp hướng dẫn hành khách thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch theo quy định của Bộ Y tế./.