Ngày 19/10/2023, Ban Chấp hành Công đoàn Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh đã tổ chức buổi gặp mặt đại diện cán bộ nhân viên người lao động nữ nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2023).

Chương trình văn nghệ chào mừng kỉ niệm 93 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam

Lãnh đạo Cảng HKQT Cam Ranh tặng hoa và chụp ảnh lưu niệm cùng cán bộ nhân viên, người lao động nữ của đơn vị

Vai trò của người phụ nữ luôn được tôn vinh và coi trọng không chỉ trong gia đình mà ngay cả trong các mối quan hệ xã hội. Trải qua nhiều thăng trầm của xã hội, chị em luôn luôn thể hiện vai trò tích cực, đảm đang, với tấm lòng nhân hậu đã đóng góp nhiều công sức cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, giành độc lập cho đất nước.

Đồng chí Nguyễn Bá Quân – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Cảng HQKT Cam Ranh phát biểu chúc mừng

Ông Nguyễn Bá Quân – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Cảng HKQT Cam Ranh đánh giá cao những cống hiến, nỗ lực, những đóng góp của chị em Cán bộ nhân viên, người lao động, góp phần rất lớn vào thành công chung của đơn vị trong thời gian qua.  

Bên cạnh đó, để góp phần thêm sôi nổi cho các hoạt động nhân kỉ niệm 93 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam, tại Cảng HKQT Cam Ranh, các đơn vị hoạt động tại Cảng cũng đã cùng nhau tổ chức sự kiện Chợ Quê 2023.

Chợ Quê 2023 quy tụ được 07 gian hàng, được chính cán bộ nhân viên, người lao động là “nam” của các đơn vị tham gia nhiệt tình, xuyên suốt từ các khâu ban đầu đến cuối chương trình như dựng gian hàng, lên thực đơn, bày bán, phục vụ…

Các hoạt động kỉ niệm 93 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam năm 2023 Cảng HKQT Cam Ranh là những hoạt động thiết thực, thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, Ban lãnh đạo, các tổ chức Công đoàn tới các chị em phụ nữ là cán bộ, nhân viên làm việc tại đơn vị, động viên, cổ vũ các chị em giữ vững tinh thần làm việc nỗ lực vươn lên, không ngừng học tập, rèn luyện, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực nữ đáp ứng nhu cầu công việc, vượt qua mọi thách thức để góp phần đưa Cảng HKQT Cam Ranh ngày càng vững mạnh và phát triển