Ngày 19 tháng 10 năm 2021, Ban Chấp hành Công đoàn Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh đã tổ chức buổi gặp mặt đại diện cán bộ nhân viên người lao động nữ nhân kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2021).

 

Ban Giám đốc Cảng HKQT Cam Ranh tặng hoa và quà chúc mừng

Vai trò của người phụ nữ luôn được tôn vinh và coi trọng không chỉ trong gia đình mà ngay cả trong các mối quan hệ xã hội. Trải qua nhiều thăng trầm của xã hội, chị em luôn luôn thể hiện vai trò tích cực, đảm đang, với tấm lòng nhân hậu đã đóng góp nhiều công sức cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, giành độc lập cho đất nước.

 

BCH Công đoàn Cảng HKQT Cam Ranh tặng hoa và quà chúc mừng

Ông Nguyễn Bá Quân – Giám đốc Cảng HKQT Cam Ranh đánh giá cao những nỗ lực, những đóng góp của chị em Cán bộ nhân viên, người lao động trong thời gian qua, nhất là thời điểm khó khắn do dịch bệnh Covid – 19 gây ra đã cùng đơn vị hoàn thành nhiệm vụ sản xuất 3 tại chỗ, đảm bảo an toàn chung cho Cảng HQKT Cam Ranh.  

 

Đoàn TN Cảng HQKT Cam Ranh tặng hoa chúc mừng

Buổi gặp mặt kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 là một trong những hoạt động thiết thực của Cảng HKQT Cam Ranh, thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, Ban lãnh đạo, các tổ chức Công đoàn tới các chị em phụ nữ là cán bộ, nhân viên làm việc tại đơn vị, động viên, cổ vũ các chị em giữ vững tinh thần làm việc nỗ lực vươn lên, không ngừng học tập, rèn luyện, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực nữ đáp ứng nhu cầu công việc, vượt qua mọi thách thức để góp phần đưa Cảng HKQT Cam Ranh ngày càng phát triển