Hòa chung không khí hào hùng của cả nước kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2023), phát huy tinh thần “Uống nước nhớ nguồn – Ăn quả nhớ người trồng cây” để bày tỏ lòng tưởng nhớ những người con ưu tú của dân tộc đã dũng cảm chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc và các gia đình có công với Cách mạng.

Sáng ngày 26/07/2023, Đảng ủy, Ban giám đốc, Ban chấp hành Công Đoàn, , Ban chấp hành Đoàn thanh niên Cảng HKQT Cam Ranh đã tổ chức chương trình dâng hương do Đồng chí Nguyễn Bá Quân - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Cảng HKQT Cam Ranh làm trưởng đoàn đã đến viếng và dâng hương tại Khu tưởng niệm chiến sĩ Gạc Ma và Tượng đài hữu nghị Việt – Nga để tưởng nhớ đến các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hi sinh vì nền độc lập tự do của dân tộc, toàn vẹn lãnh thổ nước nhà.

Tiếp theo chương trình dâng hương, đại diện Ban chấp hành Công đoàn – Đoàn thanh niên đã đến thắp hương cho bà mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Loan có chồng và 1 con trai đã hi sinh trong cuộc chiến chống Mỹ cứu nước tại nhà riêng đồng thời thăm hỏi, động viên và tặng quà gia đình thân nhân liệt sỹ là cán bộ nhân viên của Cảng.

Tối ngày 26/07/2023, Ban chấp hành Đoàn thanh niên cùng các đoàn viên ưu tú đã tham gia chương trình dâng hương tưởng niệm, thắp nến tri ân tại Nghĩa trang liệt sỹ thành phố Cam Ranh do Tỉnh đoàn Khánh Hòa tổ chức.

Các chương trình trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2023) không chỉ là dịp để tưởng nhớ và tri ân các anh hùng liệt sỹ mà còn là cơ hội gắn kết tinh thần tự hào dân tộc, biết ơn sự hy sinh của thế hệ cha ông đi trước, tôn vinh ý chí kiên cường vượt qua khó khăn, góp phần xây dựng đất nước ngày càng mạnh mẽ. Từ những hành động ý nghĩa này, cán bộ nhân viên Cảng Hàng không Quốc tế Cam Ranh đã cùng nhau khắc sâu thông điệp "Uống nước nhớ nguồn" và quyết tâm tiếp tục vun đắp tình cảm đoàn kết, đồng lòng phát triển đất nước.