Hòa chung không khí kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/191-8/3/2019); ghi nhận những đóng góp của 70 nữ cán bộ nhân viên của đơn vị trong năm , ngày 08/03/2019 được sự đồng ý của Đảng ủy Cảng HKQT Cam Ranh; Công đoàn – Đoàn TN Cảng HKQT Cam Ranh phối hợp với Công đoàn – đoàn thanh niên Công an cửa khẩu sân bay quốc tế Cam Ranh đã tổ chức chương trình giao lưu giữa nữ cán bộ nhân viên của 2 đơn vị tại khu Resort biển Bãi Dài, Cam Ranh.

 

     Tham dự chương trình có Ban Giám đốc, Công đoàn, Đoàn TN Cảng HKQT Cam Ranh; Lãnh đạo, Đoàn thanh niên Công An cửa Khẩu sân bay quốc tế Cam Ranh cùng toàn thể nữ cán bộ nhân viên 2 đơn vị .

     Chương trình diễn ra trong không khí sôi nổi, vui vẻ, các trò chơi tập thể bổ ích mang lại sự giao lưu đoàn kết giữa các thành viên trong đơn vị nói riêng, với 2 đơn vị nói chung.

 

     Biểu dương thành tích của nữ cán bộ, nhân viên Cảng HKQT Cam Ranh trong năm 2018 với 01 nữ cán bộ vinh dự được nhận danh hiệu chiến sĩ thi đua, 03 giấy khen tổng giám đốc, đặc biệt nhiều nữ cán bộ nhân viên đã vượt qua khó khăn của bản thân và gia đình để hoàn thành tốt nhiệm vụ.

      Ông Nguyễn Bá Quân - Giám đốc Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới toàn thể nữ CBNV của đơn vị; ông chia sẻ những khó khăn vất vả của các chị em với tính chất, đặc thù của Ngành Hàng không, đồng thời mong muốn các chị em tiếp tục giữ vững tinh thần đoàn kết, nâng cao tinh thần trách nhiệm để luôn hoàn thành tốt trách nhiệm được giao.

Tin,ảnh: Tổ Báo chí – Cảng HKQT Cam Ranh