Ngày 22/04/2021, Cảng HKQT Cam Ranh đã tổ chức thành công Hội nghị Người Lao động năm 2021.

Tham dự hội nghị có 98 đại biểu là đại diện cho toàn thể người lao động của Cảng HKQT Cam Ranh. Hội nghị vinh dự được đón đồng chí Đặng Tuấn Tú – Ủy viên ban thường vụ Đảng ủy TCT, Chủ tịch Công đoàn TCT Cảng hàng không Việt Nam đến tham dự và chỉ đạo hội nghị.

Trước đó, các phòng chức năng thuộc Cảng HKQT Cam Ranh cũng đã tổ chức thành công Hội nghị Người lao động của các phòng. Qua đó đại diện Công đoàn, lãnh đạo đơn vị đã lắng nghe, tiếp thu và giải trình thỏa đáng các ý kiến, thắc mắc của người lao động.

Năm 2020, dịch bệnh do Covid – 19 kéo dài, phức tạp gây ảnh hưởng, thiệt hại lớn đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Cảng HKQT Cam Ranh. Với sự quyết tâm cao của Đảng ủy, ban Giám đốc Cảng cùng sự đoàn kết thống nhất của cán bộ nhân viên đơn vị, năm 2020, Cảng HKQT Cam Ranh đã thực hiện tốt công tác kiểm soát chi phí, thực hành các giải pháp tiết kiệm, qua đó đã cơ bản hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ và kế hoạch được giao. Bên cạnh đó, Cảng HKQT Cam Ranh vẫn đảm bảo mức thu nhập cho người lao động và không bị cắt giảm nhân sự như các doanh nghiệp khác bị ảnh hưởng Covid. Các chế độ chính sách cho người lao động được quan tâm thực hiện đúng theo quy định của TCT cũng như quy định của Pháp luật và các chế độ BHXH đơn vị vẫn trích nộp đầy đủ đảm bảo lợi ích cho người lao động tạo sự yên tâm công tác gắn bó của người lao động. Trong năm 2020, tại đơn vị không có bất kỳ khiếu nại, tố cáo nào xảy ra.

Đồng chí Đặng Tuấn Tú – Ủy viên ban thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn TCT phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Đặng Tuấn Tú – Chủ tịch Công đoàn TCT Cảng HKVN thay mặt lãnh đạo Tổng công ty biểu dương tập thể lãnh đạo, cán bộ nhân viên Cảng HKQT Cam Ranh đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao trong năm 2020, đặc biệt là không để xảy ra trường hợp nào bị nhiễm Cdvid – 19 khi Cam Ranh là đơn vị có sự tăng trưởng nóng về sản lượng khách quốc tế cũng như phục vụ các chuyến bay giải cứu quốc tế qua Cảng. Năm 2021 là năm khó khăn hơn khi dịch bệnh do Covid -19 đang còn diễn biến rất phức tạp, bên cạnh đó lượng Vacxin không sản xuất kịp với nhu cầu của người dân, vì thế đồng chí cũng nhấn mạnh Cảng HKQT Cam Ranh phải hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ của mình trong việc phòng chống dịch bệnh Covid – 19, phân bổ nguồn lao động hợp lý, thực hiện các giải pháp tiết kiệm để cùng Tổng công ty hoàn thành được nhiệm vụ sản xuất kinh doanh đề ra trong năm 2021.

Đ/c Nguyễn Tài Minh – Chủ tịch Công Đoàn, Phó Giám đốc Cảng HKQT Cam Ranh phát động Phong trào thi đua năm 2021

Hòa trong không khí thi đua của cả nước chào mừng thành công của Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Đại hội thi đua yêu nước lần thứ X và hướng tới các sự kiện kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước năm 2021. Nhân dịp này, Cảng HKQT Cam Ranh cũng đã phát động Phòng trào thi đua năm 2021.

Hội nghị Người lao động năm 2021 Cảng HKQT Cam Ranh đã diễn ra thành công tốt đẹp. Ban chấp hành Đảng bộ, Ban Giám đốc cùng toàn thể cán bộ nhân viên, người lao động đơn vị quyết tâm xây dựng Cảng HKQT Cam Ranh phát triển tổng thể, toàn diện và xứng tầm với các Cảng HKQT hàng đầu Việt Nam.