Ngày 28/09/2020, Cảng HKQT Cam Ranh đã tổ chức Khai mạc khóa học Bồi dưỡng Kỹ năng giao tiếp cho 150 học viên là Cán bộ nhân viên, người lao động của đơn vị.

       Khóa học đã mời cô Trương Ngọc Mai Hương - giảng viên cao cấp có trên 15 năm kinh nghiệm chuyên sâu về triển khai các chương trình đào tạo, huấn luyện chuyên nghiệp cho các đối tượng học viên ở cấp quản lý các cơ quan, doanh nghiệp.

         Khóa huấn luyện xoay quanh chủ để về Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp, thái độ, cách ứng xử nội bộ với đồng nghiệp, với cấp trên và với khách hàng, đồng thời hướng dẫn cho học viên biết và phát huy tối đa sức mạnh tập thể thông qua phương pháp làm việc theo nhóm.

     Cảng hàng không QT Cam Ranh hiện nay là một trong những Cảng hàng không quốc tế có tốc độ tăng trưởng cao trong cả nước. Với việc đầu tư, phát triển cơ sở hạ tầng, nguồn nhân lực để đưa Cam Ranh thành Cảng hàng không quốc tế hiện đại, phù hợp với tình hình phát triển kinh tế của địa phương, việc đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực, nhất là đối với thế hệ trẻ là một trong những vấn đề được Đảng ủy, Ban Giám đốc đơn vị đặc biệt quan tâm.

        Khóa học diễn ra trong 3 ngày, từ 28/09 đến 30/09/2020. Học viên tham gia lớp học trong không khí cởi mở, thẳng thắn, sôi nổi. Kết thúc khóa học, các học viên đã tự trang bị được cho mình những kiến thức cơ bản về kỹ năng giao tiếp của bản thân, cách làm việc nhóm nhằm phát huy sức mạnh tập thể, sự đoàn kết để cùng nhau xây dựng Cảng HKQT Cam Ranh ngày càng vững mạnh, phát triển bền vững.