CÔNG ĐOÀN – ĐOÀN TN CẢNG HÀNG KHÔNG QUỐC TẾ CAM RANH

THĂM HỎI, TẶNG QUÀ CHO HỘI THANH NIÊN XUNG PHONG

THÀNH PHỐ CAM RANH NHÂN KỶ NIỆM 70 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG

LỰC LƯỢNG THANH NIÊN XUNG PHONG VIỆT NAM (15/7/1950 – 15/07/2020)

      Sáng ngày 13/07/2020, Thành Ủy thành phố Cam Ranh long trọng tổ chức buổi lễ gặp mặt kỉ niệm 70 năm ngày truyền thống Lực Lượng Thanh Niên Xung Phong Việt Nam cho Hội Thanh niên xung phong thành phố Cam Ranh.

      Lễ kỷ niệm có ý nghĩa đặc biệt sâu sắc, nhằm tưởng nhớ, tri ân công lao to lớn của lực lượng Thanh niên xung phong đã anh dũng chiến đấu, hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc. Đây cũng là dịp để tuyên truyền, giáo dục tinh thần yêu nước, truyền thống cách mạng hào hùng của dân tộc ta nói chung, lực lượng Thanh niên xung phong nói riêng trong cán bộ, đảng viên, nhân dân các dân tộc, nhất là với thế hệ trẻ ngày nay.

      Với ý nghĩa đó, để chia sẻ một phần khó khăn của Hội, Công đoàn – Đoàn thanh niên Cảng hàng không QT Cam Ranh đã trao tặng 11 phần quà cho 11 đồng chí Thanh niên xung phong có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và 01 phần quà cho Hội thanh niên xung phong thành phố Cam Ranh, tổng giá trị các phần quà là 16 triệu đồng.

      Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Tài Minh – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh đã bày tỏ sự biết ơn, tri ân những cống hiến trong thời chiến cũng như thời bình mà các đồng chí cựu Thanh niên xung phong đã cống hiến cho độc lập tự do của nước nhà. Đồng thời, mong muốn các cấp hội trong thành phố, các nhà hảo tâm tiếp tục phát huy tinh thần yêu nước, quan tâm, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn, tiếp thêm động lực để cựu Thanh niên xung phong có điều kiện vươn lên trong cuộc sống.

 

Tin, ảnh: Tổ báo chí Cảng HKQT Cam Ranh