Nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong cán bộ nhân viên, đoàn viên thanh niên của Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh nhân dịp chào mừng xuân Canh Tý 2020 và mừng Đảng quang vinh, đồng thời cổ vũ động viên người lao động tại đơn vị đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, thể hiện tấm lòng sẻ chia, tri ân đối với các gia đình chính sách, gia đình có công trên địa bàn thành phố Cam Ranh.

Được sự quan tâm và chỉ đạo của Đảng ủy – Ban giám đốc Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh, cùng với sự ủng hộ của tập thể, cá nhân người lao động đang làm việc tại Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh và các đơn vị đang hoạt động tại địa bàn Cảng như Công ty cổ phần phục vụ mặt đất Sài Gòn – Cam Ranh (SAGS – CXR). Sáng ngày 12/01/2020, Ban chấp hành Công Đoàn – Đoàn thanh niên Cảng HKQT Cam Ranh cùng đơn vị SAGS-CXR đã phối hợp với Thành đoàn Cam Ranh tổ chức chương trình từ thiện xã hội với chủ đề “Xuân sum vầy, Tết yêu thương” tại Xã Cam Thịnh Tây, thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa. Đây là địa phương có nhiều đồng bào dân tộc Raglai và nhiều hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn của thành phố. Đoàn đã trao 100 phần quà với trị giá  500.000 đồng/phần (bao gồm: 200.000 đồng hiện vật và 300.000 đồng là tiền mặt) đến tận tay hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn với mong muốn góp phần nhỏ mang đến cho đồng bào nơi đây một cái Tết Canh Tý 2020 đầm ấm, đầy đủ và hạnh phúc hơn. Bên cạnh đó, Đoàn cũng trao phần quà là tiền mặt với giá trị 10 triệu đồng cho Quỹ khuyến học của Xã.

  Đồng chí Cao Nho Trí – Bí thư Thành đoàn Cam Ranh chia sẻ: “Thực hiện kế hoạch của Ban Chỉ đạo hoạt động Tết năm 2020 của thành phố Cam Ranh, tổ chức Đoàn đã xây dựng kế hoạch vận động, kêu gọi sự ủng hộ  của các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn để tổ chức các hoạt động từ thiện xã hội vì người nghèo tại thành phố nói chung và tại xã Cam Thịnh Tây nói riêng để mang đến một cái Tết ấm cúng, xum vầy cho bà con nhân dịp Tết Canh Tý năm 2020”.

  Đại diện cho UBND xã Cam Thịnh Tây, ông Mang Ương - Phó chủ tịch UBND chia sẻ: “Được sự quan tâm của các đơn vị trên địa bàn thành phố Cam Ranh đến thăm tặng quà cho các em học sinh và các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn của Xã trong chương trình Tết sum vầy là sự động viên tinh thần rất to lớn cho đồng bào nơi đây. Xã Cam Thịnh Tây có 99,5% dân số là đồng bào dân tộc thiểu số và 100% các cháu được hỗ trợ chế độ học tập, nên chất lượng học tập của các cháu được nâng lên”.

                                                                                      Tin, ảnh: Đoàn TN Cảng HKQT Cam Ranh