Nhân kỷ niệm Tháng công nhân năm 2022, sáng nay, ngày 12 tháng 05, Công đoàn Cảng HKQT Cam Ranh đã tổ chức Hội nghị tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật và khen thưởng tập thể, công nhân viên lao động nhằm nâng cao nhận thức pháp luật và ghi nhận những đóng góp của tập thể, công nhân viên lao động trong sự phát triển Cảng hàng không.

Toàn cảnh Hội nghị

Tham dự trực tiếp tại hội nghị có các đồng chí trong Ban Giám đốc, các đồng chí Ủy viên Ban chấp hành Công đoàn, UBKT Công đoàn, Tổ công đoàn, Tổ nữ công, các đồng chí Bí thư, Phó bí thư Đoàn thanh niên và Bí thư các chi đoàn trực thuộc và cán bộ lãnh đạo, quản lý các phòng chức năng Cảng HQKT Cam Ranh. Chương trình được phát trực tuyến đến toàn thể công nhân viên lao động đơn vị để cùng tham dự học tập.

Báo cáo viên tại Hội nghị - Đồng chí Lê Thị Kim Chung
Phó trưởng khoa Nhà nước – Pháp luật thuộc trường Chính trị tỉnh Khánh Hòa

Báo cáo tại Hội nghị, đồng chí Lê Thị Kim Chung – Phó Trưởng khoa Nhà nước – Pháp luật thuộc trường Chính trị tỉnh Khánh Hòa đã truyền đạt những nội dung trọng tâm, những điểm mới trong Bộ Luật Lao động và Luật Bảo hiểm xã hội để công nhân viên lao động hiểu, áp dụng thực tiễn và bảo vệ lợi ích chính đáng của cá nhân, tập thể; nêu cao ý thức tổ chức kỷ luật, chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật, quy định của Tổng công ty và Cảng hàng không.

Trao tặng Giấy khen cho các cá nhân có thành tích
trong hoạt động Công đoàn của Cảng HKQT Cam Ranh năm 2021

Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Tài Minh, Ủy viên BCH Công đoàn TCT Cảng HKVN, Chủ tịch Công đoàn Cảng HKQT Cam Ranh đã trao tặng Giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích trong hoạt động Công đoàn của Cảng HKQT Cam Ranh năm 2021