Với niềm tự hào, lòng thành kính, biết ơn vô hạn các anh hùng liệt sỹ đã hi sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, vì nền độc lập, tự do của nước nhà, sáng ngày 27/07/2021, đại diện ban Lãnh đạo, Công đoàn - Đoàn TN Cảng HKQT Cam Ranh đã dâng hương tưởng niệm tại tượng đài hữu nghị Việt – Nga và Khu tưởng niệm chiến sỹ Gạc Ma.

Vòng hoa mang dòng chữ: ĐỜI ĐỜI NHỚ ON CÁC ANH HÙNG LIỆT SỸ

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid – 19, để đảm bảo hoàn thành mục tiêu kép trong bối cảnh đặc biệt hiện nay: vừa đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh, vừa phòng chống dịch bệnh do Covid - 19 gây ra, tập thể ban Lãnh đạo và Cán bộ nhân viên Cảng HKQT Cam Ranh luôn nêu cao tinh thần tự giác, tuân thủ và nghiêm túc thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh theo hướng dẫn của Bộ Y tế tại nơi làm việc cũng như tại địa phương nơi cư trú.

Vừa qua, Cảng HKQT Cam Ranh cũng đã tổ chức lẫy mẫu xét nghiệm Covid -19 bằng hình thức test PCR cho toàn thể Cán bộ nhân viên, người lao động của đơn vị. 100% kết quả đều âm tính với SARS-CoV- 2. Bên cạnh đó, Cảng HKQT Cam Ranh cũng đã triển khai dịch vụ test nhanh kháng nguyên Covid – 19 cho hành khách trên các chuyến bay đến đã có giấy xét nghiệm nhưng quá hạn (trên 5 ngày) hoặc đã có kết quả âm tính nhưng lại phát hiện các triệu chứng sốt, ho, khó thở…trong khi bay và một số trường hợp khác theo yêu cầu của ngành Y tế. Hành khách sẽ nhận kết quả sau khoảng 30 phút kể từ khi lấy mẫu