Phát huy truyền thống tốt đẹp “tương thân, tương ái”, “lá lành đùm lá rách” của dân tộc Việt Nam nói chung và cán bộ nhân viên Cảng HKQT Cam Ranh nói riêng, cùng hòa chung không khí rộn ràng, vui tươi của mùa xuân Quý Mão 2023 đang đến gần; Được sự quan tâm của Đảng Ủy- Ban Giám đốc Cảng HKQT Cam Ranh và sự chung tay, góp sức từ tập thể cán bộ nhân viên đơn vị, BCH Công đoàn phối hợp với Đoàn TN Cảng HKQT Cam Ranh đã tổ chức chuỗi hoạt động từ thiện xã hội năm 2023 với chủ đề “Xuân yêu thương”.

Sáng nay, 16/01/2023, BCH Công Đoàn – Đoàn TN Cảng HQKT Cam Ranh đã đến thăm hỏi, động viên và trao tặng 30 phần quà cho các hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn tại phường Cam Phúc Nam, thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa.

Tặng quà cho các hộ chính sách phường Cam Phúc Nam, Cam Ranh, Khánh Hòa

Tiếp đó, đoàn đã đến, thăm hỏi và tặng phần quà trị giá 10 triệu đồng cho Hội nạn nhân chất độc da cam thành phố Cam Ranh.

Cảng HQKT Cam Ranh thăm hỏi và tặng quà cho Hội Nạn nhân chất độc da cam thành phố Cam Ranh, Khánh Hòa

Trước đó, ngày 13/01/2022, Cảng HQKT Cam Ranh cũng đã đến, thăm hỏi và trao tặng 73 phần quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại phường Cam Nghĩa, thành phố Cam Ranh, Khánh Hòa.

Cảng HKQT Cam Ranh thăm hỏi, tặng quà cho các hộ gia đình chính sách phường Cam Nghĩa, Cam Ranh

Tổng giá trị các phần quà gần 80 triệu đồng, tuy không nhiều nhưng thể hiện sự quan tâm của tập thể lãnh đạo, cán bộ nhân viên của Cảng HKQT Cam Ranh với mong muốn hỗ trợ, giúp đỡ các gia đình khắc phục phần nào những khó khăn, chuẩn bị đón Tết, vui Xuân an lành, hạnh phúc