Trong 02 ngày 20/06 và 21/06/2022, Ban lãnh đạo Cảng hàng không quốc tế (HKQT) Cam Ranh đã đến thăm và chúc mừng các đơn vị Báo chí trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa nhân kỷ niệm 97 năm ngày Báo Chí Cách Mạng Việt Nam.

Đến thăm và chúc mừng các đơn vị báo chí, lãnh đạo Cảng HKQT Cam Ranh bày tỏ sự vui mừng và phấn khởi khi luôn nhận được sự đồng hành của các đơn vị báo chí đối với sự phát triển của Cảng trong suốt thời gian qua, nhất là trong giai đoạn khó khăn do dịch bệnh do Covid 19 vừa qua cũng như sự phục hồi kinh tế của đơn vị sau đại dịch.

Nhân kỷ niệm 97 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, Lãnh đạo Cảng HKQT Cam Ranh gửi lời chúc tập thể cán bộ, phóng viên, nhân viên tại các đơn vị báo chí luôn dồi dào sức khỏe, có nhiều tác phẩm báo chí chất lượng. Đồng thời chúc tập thể các đơn vị báo chí tại Khánh Hòa phát huy kết quả đạt được, tiếp tục đóng góp quan trọng vào sự nghiệp xây dựng Đảng, xây dựng Nhà nước và tiếp tục đồng hành cùng Cảng HKQT Cam Ranh trong thời gian tới.

Lãnh đạo Cảng HKQT Cam Ranh thăm hỏi và chúc mừng Đài truyền hình Khánh Hòa, Báo Khánh Hòa Khánh Hòa và các đơn vị báo chí trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa nhân kỷ niệm 97 năm ngày Báo Chí Cách Mạng Việt Nam.