Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh tổ chức mời chào giá hạn chế hạng mục: “Mua sắm công cụ dụng cụ bàn, tủ, ghế cho các phòng chức năng tại Cảng HKQT Cam Ranh năm 2021”.

Đề nghị Qúy công ty quan tâm và gửi hồ sơ chào giá theo các yêu cầu sau:

  1. Yêu cầu về hồ sơ chào giá:
  • Khối lượng và yêu cầu kỹ thuật:

+ Yêu cầu chung: Mới 100%, chưa qua sử dụng

+ Yêu cầu chi tiết: Vui lòng tải tại đây

  • Thời gian thực hiện hợp đồng: 07 ngày kể từ ngày hợp đồng có hiệu lực.
  • Địa điểm thực hiện: Cảng HKQT Cam Ranh
  • Giá trị chào giá: Đề nghị nhà cung cấp chào giá trọn gói hạng mục: “Mua sắm công cụ dụng cụ bàn, tủ, ghế cho các phòng chức năng tại Cảng HKQT Cam Ranh năm 2021” đã bao gồm thuế GTGT, phí vận chuyển và các chi phí khác liên quan để thực hiện hợp đồng.
  • Đồng tiền chào giá, thanh toán: VNĐ, không chấp nhận chào loại đồng tiền khác.
  • Thanh toán:

+  Phương thức thanh toán: chuyển khoản.

+  Điều kiện thanh toán: Thanh toán 100% giá trị hợp đồng sau khi hoàn thành.

  • Thời gian hiệu lực của hồ sơ chào giá: Tối thiểu 30 ngày kể từ thời điểm hết hạn nộp hồ sơ chào giá.
  1. Thời gian, địa điểm giao nhận hồ sơ chào giá:
  • Thời hạn nộp hồ sơ chào giá: Từ ngày 01/12/2021 đến trước 9h00 ngày 03/12/2021
  • Phương thức nộp hồ sơ chào giá: Gửi trực tiếp hoặc chuyển phát nhanh
  • Địa điểm nhận hồ sơ: Phòng Văn thư - Cảng hàng không quôc tế Cam Ranh, Sân bay Cam Ranh, Phường Cam Nghĩa, TP Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa.
  1. Thông tin liên hệ:
  • Phòng Kế hoạch tài chính - Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh – TCT Cảng Hàng Không Việt Nam - CTCP.
  • Người liên hệ: Ông Nguyễn Đức Minh – Phó Trưởng P.KHTC (SĐT: 096.575.4567).
  1. Yêu cầu đối với nhà cung cấp:
  • Có giấy phép đăng ký kinh doanh và đăng ký ngành nghề kinh doanh phù hợp với tính chất của hạng mục. (Bản sao)
  • Không tranh chấp, khiếu kiện, xung đột quyền lợi với TCT Cảng hàng không Việt Nam - CTCP