Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh tổ chức mời chào giá hạng mục: “Sửa chữa thay thế các tấm bảo ôn cách nhiệt bị lão hoá, xuống cấp thuộc hệ đường ống nước lạnh của hệ thống ĐHKK TT Chiller Cảng HKQT Cam Ranh”.

Đề nghị các cơ quan, đơn vị quan tâm nghiên cứu và gửi hồ sơ chào giá theo các yêu cầu sau:

  1. Yêu cầu về hồ sơ chào giá:
  •  Khối lượng và yêu cầu kỹ thuật: Chi tiết theo bảng đính kèm thông báo
  • Thời gian thực hiện: 50 ngày kể từ ngày hợp đồng có hiệu lực.
  • Địa điểm thực hiện: Nhà ga T1 Cảng HKQT Cam Ranh
  • Giá trị chào giá: Đề nghị nhà cung cấp chào giá trọn gói hạng mục: “Sửa chữa thay thế các tấm bảo ôn cách nhiệt bị lão hoá, xuống cấp thuộc hệ đường ống nước lạnh của hệ thống ĐHKK TT Chiller Cảng HKQT Cam Ranh” đã bao gồm thuế GTGT 10%, vận chuyển, nhân công và các chi phí khác để thực hiện hợp đồng.
  • Đồng tiền chào giá, thanh toán: VNĐ, không chấp nhận chào loại đồng tiền khác.
  • Thanh toán:

+  Phương thức thanh toán: chuyển khoản.

+  Điều kiện thanh toán: Tạm ứng tối đa 20% giá trị hợp đồng (Có bảo lãnh tạm ứng hợp lệ của ngân hàng) và thanh toán giá trị còn lại sau khi hoàn thành thanh lý hợp đồng.

  • Thời gian hiệu lực của hồ sơ chào giá: Tối thiểu 60 ngày kể từ thời điểm hết hạn nộp hồ sơ chào giá.
  1. Thời gian, địa điểm giao nhận hồ sơ chào giá:
  • Thời hạn nộp hồ sơ chào giá: Từ 9 giờ 00, ngày 08/10/2021 đến trước 9 giờ 00, ngày 15/10/2021.
  • Phương thức nộp hồ sơ chào giá: Gửi trực tiếp hoặc chuyển phát nhanh
  • Địa điểm nhận hồ sơ: Phòng Văn thư - Cảng hàng không quôc tế Cam Ranh, Sân bay Cam Ranh, Phường Cam Nghĩa, TP Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa.
  1. Thông tin liên hệ:
  • Phòng Kỹ thuật hạ tầng - Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh – TCT Cảng Hàng Không Việt Nam - CTCP.
  • Tel: (0258) 3989988  
  • Người liên hệ: Ông Nguyễn Ngọc Long (SĐT: 0917.341.299); Ông Phạm Minh Tuấn (SĐT: 0983.080.747)
  1. Yêu cầu đối với nhà cung cấp:
  • Có giấy phép đăng ký kinh doanh và đăng ký ngành nghề kinh doanh phù hợp với tính chất của hạng mục. (Bản sao)
  • Không tranh chấp, khiếu kiện, xung đột quyền lợi với TCT Cảng hàng không Việt Nam - CTCP.
  • Cung cấp tối thiểu 02 hợp đồng tương tự trong lĩnh vực sửa chữa, thay thế các thiết bị, vật tư thuộc hệ thống điều hòa không khí trung tâm và giá trị tối thiểu mỗi hợp đồng là 500.000.000 VNĐ (Nhà cung cấp nộp kèm bản sao hợp đồng, biên bản nghiệm thu hoặc biên bản thanh lý hoặc biên bản xác nhận khối lượng hoàn thành).
  • Hồ sơ chứng minh năng lực tài chính: Trọn bộ báo cáo tài chính năm 2020 và tờ khai quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp năm 2020, có xác nhận của cơ quan thuế về thời điểm nộp hoặc tờ khai quyết toán thuế điện tử có xác nhận của cơ quan thuế. (Nhà thầu cung cấp đính kèm bản sao báo cáo tài chính và các văn bản liên quan).