Trong 2 ngày 04 và 06/08/2021, Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh phối hợp với Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Khánh Hòa, Trung tâm y tế thành phố Cam Ranh tổ chức tiêm mũi 2 vắc xin phòng chống Covid -19 cho hơn 360 cán bộ nhân viên, người lao động của đơn vị.

Tầm soát, kiểm tra sức khỏe trước khỏe trước khi tiêm

Cán bộ nhân viên Cảng HKQT Cam Ranh tiêm mũi 2 tại trung tâm Y tế thành phố Cam Ranh

Sáng ngày 04/08, hơn 290 cán bộ nhân viên đã được tiêm mũi 2 tại Trung tâm y tế thành phố Cam Ranh. 75 cán bộ nhân viên tiêm tại Bệnh viện thành phố Cam Ranh vào ngày 06/08 tại Bênh viện đa khoa thành phố Cam Ranh. Một số trường hợp còn lại chưa đủ điều kiện tiêm như ốm đau, phụ nữ đang mang thai và cho con bú… sẽ được Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh phối hợp với các đơn vị tổ chức tiêm trong thời gian sớm nhất.

Ngoài việc tuân thủ các biện pháp phòng dịch theo hướng dẫn của Bộ Y tế thì việc triển khai tiêm mũi 2 đúng thời gian quy định thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh và UBND tỉnh Khánh Hòa đối với cán bộ nhân viên đơn vị. Bên cạnh đó việc tiêm đủ 2 mũi Vắc xin không chỉ xây dựng khả năng miễn dịch cho cộng đồng mà còn tăng cường khả năng bảo vệ người được tiêm không bị mắc bệnh và không gặp biến chứng nghiêm trọng do COVID-19 gây ra, góp phần đảm bảo an toàn sức khỏe cho cán bộ nhân viên, tạo niềm tin cho hành khách đi máy bay thông qua Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh.