Sáng ngày 04/10/2022, Ban lãnh đạo Cảng HKQT Cam Ranh đã tổ chức buổi gặp mặt chúc mừng lực lượng PCCC & CNCH cơ sở và chuyên ngành Cảng HKQT Cam Ranh nhân kỉ niệm 21 năm ngày toàn dân PCCC (04/10/2001 – 04/10/2022)

Đồng chí Trần Mạnh Tường – Trưởng phòng ĐHSB - Đội trưởng đội chữa cháy cơ sở Cảng HKQT Cam Ranh phát biểu tại buổi gặp mặt.

Phát huy nguồn nhân lực, vật lực hiện có, trong những năm qua lực lượng PCCC & CNCH cơ sở và chuyên ngành Cảng HQKT Cam Ranh đã nỗ lực không ngừng, đảm bảo tuyệt đối an toàn trong công tác PCCC trên địa bàn, góp phần không nhỏ vào trong kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Cảng HKQT Cam Ranh. Là đơn vị điển hình trong phong trào toàn dân PCCC nhiều năm liền, năm 2021, Cảng HQKT Cam Ranh vinh dự được nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác PCCC và CNCH.

 

Đồng chí Nguyễn Tài Minh – Phó Giám đốc Cảng HKQT Cam Ranh phát biểu tại buổi gặp mặt

 

Thay mặt Ban lãnh đạo đơn vị, đồng chí Nguyễn Tài Minh đã biểu dương những kết quả đạt được của lực lượng PCCC & CNCH cơ sở và chuyên ngành của Cảng HKQT Cam Ranh. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới lực lượng tiếp tục phối hợp, tham mưu, tăng cường công tác quản lý về PCCC&CNCH; chủ động nắm tình hình, đẩy mạnh công tác phòng ngừa; cập nhật kịp thời phương án chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tại các vị trí trọng điểm có nguy cơ gây thiệt hại nghiêm trọng. Bên cạnh đó, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền về PCCC và xây dựng phong trào toàn đơn vị tham gia PCCC.

 

Nhân dịp này, thay mặt Ban lãnh đạo và Công đoàn Cảng, đồng chí Nguyễn Tài Minh đã trao tặng những bó hoa tươi thắm và những món quà động viên lực lượng PCCC & CNCH cơ sở và chuyên ngành Cảng HKQT Cam Ranh.